x close

กราดยิงถล่มครอบครัว ยี่สุ่นแซม ลูกสาววัย 14 เจ็บจนตาย แม่สะอื้นแทบขาดใจ

           คนร้าย 4 คน บุกยิงถล่มบ้านคู่อริ แต่ลูกสาววัย 14 รับเคราะห์แทน บาดเจ็บสาหัส ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว ซ้ำเด็ก 4 ขวบ ถูกลูกหลงเจ็บหนักอีกคน ตำรวจจับได้แล้ว 1 คน

           วันที่ 9 พฤศจิกายน 2562 รายการข่าวอรุณอมรินทร์ รายงานว่า เกิดเหตุ 4 คนร้าย บุกถล่มยิงบ้านของครอบครัว ยี่สุ่นแซม ใน ต.ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ส่งผลให้เด็กหญิง อายุ 14 ปี ถูกยิงบริเวณศีรษะ บาดเจ็บสาหัส ซึ่งภายหลังมีรายงานว่า เด็กเสียชีวิตแล้ว นอกจากนี้ ยังมีเด็กชายอายุ 4 ขวบ อาศัยอยู่บ้านห่างไปเล็กน้อย ถูกกระสุนปืนยิงเข้าที่หน้าท้องได้รับบาดเจ็บสาหัส ญาติเร่งพาส่งโรงพยาบาล


           สอบถามเพื่อนบ้าน เล่าว่า ชาย 4 คน ที่ก่อเหตุ ได้มาถามหานายวิชัย พ่อของเด็กวัย 14 ปี ตนก็ได้บอกไปว่าอยู่บ้านหลังไหน ไม่คิดว่าจะมีเหตุไม่คาดฝัน พบว่าคนร้ายได้ยิงปืนเข้าใส่บ้านนับสิบนัด ซ้ำยังสาดกระสุนไปที่บ้านหลังใกล้ ๆ กัน ยิงใส่รถเก๋งอีก 1 คัน ก่อนจะขึ้นรถโตโยต้า ยาริส สีขาว ไม่ทราบทะเบียน หลบหนีไป


           ด้าน ญาติที่เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า คนร้ายมีปัญหากับ พ่อของของเด็กหญิง 14 ปี ช่วงที่มาหาคงคิดว่าพ่อเด็กอยู่ในบ้านจึงยิงกราดเข้ามา แต่กลายเป็นเด็กรับเคราะห์แทน ซ้ำยังยิงรถที่จอดอยู่จนเสียหาย 

           ล่าสุด ตำรวจสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว 1 ราย พร้อมอาวุธปืนลูกซองยาว 1 กระบอก ก่อนจะนำตัวไปสอบสวนขยายผล และกำลังติดตามผู้ก่อเหตุที่เหลือมาดำเนินคดีต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กราดยิงถล่มครอบครัว ยี่สุ่นแซม ลูกสาววัย 14 เจ็บจนตาย แม่สะอื้นแทบขาดใจ อัปเดตล่าสุด 9 พฤศจิกายน 2562 เวลา 14:35:39 14,832 อ่าน
TOP