x close

มารดาแม่มณี นอนคุก ตร.หิ้วปีกฝากขังผลัดแรก พร้อมสาวหล่อ - ค้านประกันตัว

           ตำรวจอุดรธานี ควบคุมตัวแม่ของแม่มณี และสาวหล่อ ผู้ต้องหาคดีแชร์แม่มณีที่ถูกจับกุมตัวล่าสุดฝากขังผลัดแรก พร้อมคัดค้านประกันตัว เผยอาการแม่ของแม่มณีดีขึ้น ไม่มีสีหน้าเครียด

คดีแม่มณี
ภาพจาก สปริงนิวส์

           วันที่ 9 พฤศจิกายน 2562 สปริงนิวส์ รายงานว่า พ.ต.ท. ผลิตอรัญ บุญมาตุ่น รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมเจ้าหน้าที่ควบคุมตัว นางสาวธวัลรัตน์ ทิพย์ประเวช อายุ 47 ปี แม่ของนางสาววันทนีย์ ทิพย์ประเวช หรือ เดียร์ หรือ แม่มณี พร้อมด้วย นางสาววิไลวรรณ หงส์ประชาทรัพย์ อายุ 25 ปี คนเลี้ยงลูกให้แม่มณี ไปฝากขังที่ศาล จ.อุดรธานี ผลัดแรก โดยทั้งคู่สวมเสื้อคลุมศีรษะ ใช้ผ้าปิดปากและสวมแว่นตาปิดบังใบหน้า

คดีแม่มณี
ภาพจาก สปริงนิวส์

           โดยการควบคุมตัวส่งฝากขังศาลวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากคดีดังกล่าวมีมูลค่าความเสียหายจำนวนมาก เกรงว่าผู้ต้องหาจะไปยุ่งเหยิงพยานหลักฐานต่าง ๆ ประกอบกับผู้ต้องหาเองก็ไม่มีหลักทรัพย์ที่ใช้ประกันตัวด้วย

           จากรายงานระบุว่า นางสาวธวัลรัตน์ มารดาของแม่มณี มีสีหน้าดีขึ้นจากวันที่ถูกจับกุมตัว อาการเครียดลดน้อยลง แต่มีไข้เล็กน้อย

คดีแม่มณี
ภาพจาก สปริงนิวส์

           ทั้งนี้ นางสาวธวัลรัตน์ และนางสาววิไลวรรณ เป็นผู้ต้องหา รายที่ 6 และ 7 ที่ถูกจับกุมในข้อหาร่วมกันฉ้อโกงประชาชน และร่วมกันกู้ยืมเงินอันเป็นการฉ้อโกงประชาชน ซึ่งขณะนี้พบว่ามีผู้เสียหายเข้าแจ้งความแล้ว จำนวน 313 ราย รวมมูลค่าความเสียหาย 148 ล้านบาท

คดีแม่มณี
ภาพจาก สปริงนิวส์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มารดาแม่มณี นอนคุก ตร.หิ้วปีกฝากขังผลัดแรก พร้อมสาวหล่อ - ค้านประกันตัว โพสต์เมื่อ 9 พฤศจิกายน 2562 เวลา 15:01:38 7,382 อ่าน
TOP