x close

เงาะ โสธร เจ้าแม่เงินกู้นอกระบบ เสียชีวิต หลังเจอเก๋งปริศนาประกบยิง คาดสางปมแค้น

       เก๋งปริศนา ขับรถไล่ประกบยิง เจ้าแม่เงินกู้นอกระบบ เจ้าของฉายา เงาะ โสธร จนเสียชีวิตริมถนน คาดปมแค้น ปล่อยเงินกู้นอกระบบ

 
       วันที่ 8 พฤศจิกายน 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เกิดเหตุ นางสายใจ อายุ 48 ปี ถูกคนร้ายขับรถเก๋งตามประกบยิง จนได้รับบาดเจ็บหนัก ที่บริเวณริมถนนสิริโสธร  อ.เมืองฉะเชิงเทรา จ.ฉะเชิงเทรา เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลปั๊มหัวใจ และนำส่งโรงพยาบาล ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

       โดยพยานเผยว่า เห็นนางสายใจกำลังขี่รถมอเตอร์ไซค์มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองฉะเชิงเทรา จากนั้นมีรถเก๋ง สีน้ำเงิน ไม่ทราบรุ่นและหมายเลขทะเบียน ขับมาประกบด้านข้าง ก่อนลดกระจกฝั่งซ้าย แล้วยิงกระสุนออกมาจำนวน 3 นัด จนรถมอเตอร์ไซต์ของนางสายใจเสียหลักชนขอบทาง ร่างกระเด็น ส่วนเก๋งรีบขับหลบหนีไปหลังเกิดเหตุ 

       รายงานระบุว่า นางสายใจ เป็นแม่ค้าขายของ และจัดหาละครนางรำ ภายในวัดโสธร อีกทั้งยังปล่อยเงินกู้นอกระบบ รู้จักกันในชื่อ เงาะ โสธร ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงคาดว่า ปล่อยเงินกู้ดังกล่าว อาจจะเป็นแรงจูงใจที่ทำให้เกิดเหตุในครั้งนี้ ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวน และสอบปากคำพยานและญาติเพิ่มเติมเพื่อดำเนินการต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เงาะ โสธร เจ้าแม่เงินกู้นอกระบบ เสียชีวิต หลังเจอเก๋งปริศนาประกบยิง คาดสางปมแค้น โพสต์เมื่อ 9 พฤศจิกายน 2562 เวลา 16:18:52 10,741 อ่าน
TOP