x close

นักธุรกิจหนุ่มเกาหลี ถูกแทง 17 แผล ปางตาย ไล่ล่าเพื่อนร่วมชาติ ตั้งค่าหัว 1 แสน

           นักธุรกิจชาวเกาหลี ถูกแทง 17 แผล ปางตาย ล่าสุดอาการดีขึ้นแล้ว วอนล่าตัวมือแทงเพื่อนร่วมชาติ ใครแจ้งเบาะแสจนจับกุมได้ พร้อมจ่าย 1 แสนบาท

           แทงหนุ่มเกาหลี

            จากกรณีที่ นายปาร์ค จินฮยุง (Mr.Park Jinhyung) นักธุรกิจชาวเกาหลี อายุ 28 ปี ถูกแทง 17 แผล จนบาดเจ็บสาหัส  ในพื้นที่ สภ.หนองปรือ จ. ชลบุรี ขณะที่คนร้ายได้หลบหนีไปนั้น

           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 9 พฤศจิกายน 2562 เว็บไซต์เดอะพัทยานิวส์ รายงานว่า ล่าสุด นายปาร์ค ผู้เสียหาย อาการดีขึ้นมากแล้ว อยู่ในขั้นตอนพักดูอาการจากแพทย์ ซึ่ง นายปาร์ค ได้ขอให้สื่อกระจายข่าวเพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุคือ ปาร์ค คึนฮุย ( Mr. Keunhui Park ) อายุ 38 ปี ชาวเกาหลี ซึ่งหากใครมีเบาะแสจนนำไปสู่การจับกุมได้ ตนยินยอมจะมอบเงินรางวัลเงินสดให้ 1 แสนบาท เป็นรางวัล

            แทงหนุ่มเกาหลี

           เกี่ยวกับคดีนี้ พล.ต.ท. เชษฐา โกมลวรรธนะ ผบช.ทท. ได้มีคำสั่งให้ตำรวจท่องเที่ยวทั่วประเทศไทยและประสานหน่วยงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง นำภาพคนร้ายไปติดและประชาสัมพันธ์แล้ว หากประชาชนหรือนักท่องเที่ยวมีเบาะแสคนร้ายก็สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทั่วประเทศไทย เพราะตำรวจได้ออกหมายจับผู้ต้องหาแล้ว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักธุรกิจหนุ่มเกาหลี ถูกแทง 17 แผล ปางตาย ไล่ล่าเพื่อนร่วมชาติ ตั้งค่าหัว 1 แสน โพสต์เมื่อ 9 พฤศจิกายน 2562 เวลา 16:45:59 8,032 อ่าน
TOP