x close

แฉคลิป แก๊งผู้ปกครองเดือด ลูกโดนตบ เอาคืนไล่ตบเด็กคู่กรณีหน้าโรงเรียน บ้านโป่งเมืองเถื่อน

            แฉคลิป แก๊งผู้ปกครองเดือดลูกโดนตบ ไล่ตบเด็กคู่กรณีหน้าโรงเรียนต่อหน้าตำรวจ แม้โรงเรียนลงโทษทำทัณฑ์บนแล้ว พบเด็กไม่เกี่ยวก็โดนทำร้ายด้วย



            ผู้ปกครองตบเด็ก

           กำลังเป็นคลิปที่โลกออนไลน์วิจารณ์อย่างหนัก หลังผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เผยคลิปที่มีผู้หญิงจำนวนหนึ่ง ทำร้ายเด็กนักเรียนหญิงหน้าโรงเรียน ซึ่งเจ้าของโพสต์ระบุว่า "สังคมสมัยนี้อยู่ยาก รุมตบเด็กหน้าโรงเรียนชื่อดังในบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี ต่อหน้าตำรวจและผู้ปกครองไม่เกรงกลัวต่อกฎหมายบ้านเมือง เหตุเกิด วันที่ 5 พฤศจิกายน 2562 ยังไม่ทราบชื่อคนร้าย เนื่องจากคนร้ายบางคนปิดหน้า วอนสังคมเมตตาเด็ก ใครทราบโปรดแจ้งเบาะแส"

            เบื้องต้นพบว่าเด็กที่ถูกทำร้าย เพิ่งจะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับบุตรหลานของหญิงที่มาดักทำร้าย ซึ่งเด็กนั้นได้ถูกลงโทษด้วยการทำทัณฑ์บนแล้ว แต่ผู้ปกครองอีกฝ่ายยังมีความแค้นและพาพวกมาดักทำร้ายเด็กถึงหน้าโรงเรียน ซึ่งพบว่ามีเด็กที่ไม่เกี่ยวข้องกับการทะเลาะก็ต้องมาโดนทำร้ายผิดคนไปด้วย

            ทั้งนี้ หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ซึ่งยังไม่ชัดว่ากรณีการทะเลาะกันของเด็กนั้น เป็นการตบกันแค่สองคนหรือถูกรุมตบ บางส่วนมองว่าผู้ใหญ่ไม่ควรไปแก้แค้นแทนเด็ก เนื่องจากเด็กอาจจะก่อเหตุไปโดยไม่ทันยั้งคิด ขณะที่บางส่วนก็เข้าใจที่ผู้ปกครองอาจจะโมโหที่ลูกถูกทำร้าย

ผู้ปกครองตบเด็ก

ผู้ปกครองตบเด็ก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉคลิป แก๊งผู้ปกครองเดือด ลูกโดนตบ เอาคืนไล่ตบเด็กคู่กรณีหน้าโรงเรียน บ้านโป่งเมืองเถื่อน อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2562 เวลา 14:58:01 90,155 อ่าน
TOP