x close

หนุ่มทำสภาพห้องเช่าเละเทะ ขยะเกลื่อน ทำเอาเจ้าของผงะ แม่โร่ชดเชยรับผิดชอบ

        แม่หนุ่มทำห้องเช่ารก ขอโทษเจ้าของแล้ว พร้อมจ่ายเงินเยียวยาให้ หลังลูกชายเลิกเช่าแล้วไม่บอก ออกไปทำสภาพเละเทะ







ห้องเช่าเละเทะ

        จากกรณีที่มีการแฉสภาพห้องรก เต็มไปด้วยขยะและกล่องอาหาร มีข้อความเขียนถึงเจ้าของห้องเช่าว่า เก็บกันเองนะ อันนี้กูยกให้ จนกลายเป็นที่วิจารณ์กันเป็นวงกว้าง

        ล่าสุด วันที่ 9 พฤศจิกายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบห้องพักดังกล่าวในซอยสุขสวัสดิ์ 74 กรุงเทพฯ ก็พบว่า ตอนนี้ทำความสะอาดหมดแล้ว เหลือแต่ของของผู้เช่าอยู่บางส่วน และผนังยังคงมีรอยดำด่าง

        ห้องเช่าเละเทะ

        ด้านเจ๊แต๋ว เจ้าของห้องเช่า กล่าวว่า ผู้ที่เช่าห้องนี้คือแม่ของนายเค (นามสมมติ) อาศัยอยู่ประมาณ 3 ปี โดยนายเคมีอาชีพเป็นวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างในพื้นที่กรุงเทพฯ มาพักอยู่ที่ห้องบ้าง กระทั่ง 3 เดือนที่แล้ว แม่นายเคเกษียณจึงกลับไปอยู่ที่บ้านเกิด นายเคก็ตัดสินใจเช่าต่อ หลังจากนั้นไม่กี่วันที่ผ่านมา สังเกตว่าห้องนายเคเงียบผิดปกติ แต่ก็ไม่ได้เข้าไปดู

        ต่อมา เมื่อถึงกำหนดการจ่ายค่าเช่า นายเคไม่มาจ่าย ตนจึงโทรศัพท์หาแม่นายเค แม่นายเคก็บอกว่า ลูกชายไม่ได้พักในห้องนั้นแล้ว ตนจึงเข้าไปเปิดห้อง จนพบกับภาพดังกล่าว จึงถ่ายสภาพห้องไปให้แม่นายเคดู แม่นายเคก็ขอโทษและโอนเงินค่าห้อง ค่าเสียหายมาให้
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มทำสภาพห้องเช่าเละเทะ ขยะเกลื่อน ทำเอาเจ้าของผงะ แม่โร่ชดเชยรับผิดชอบ โพสต์เมื่อ 9 พฤศจิกายน 2562 เวลา 19:36:55 36,326 อ่าน
TOP