x close

ผัวทำคลอดด้วยตัวเอง ด้วยการเปิดยูทูบทำตาม หลังจู่ ๆ เมียปวดท้องกะทันหัน

       ผัวทำคลอดเมียด้วยตัวเอง ด้วยการเปิดยูทูบทำตาม หลังเกิดปวดท้องกะทันหัน พบเด็กออกมาเป็นลูกแฝด อาการปลอดภัย


ผัวทำคลอดเมีย
ภาพจาก สำนักข่าว INN

        วันที่ 9 พฤศจิกายน 2562 สำนักข่าว INN รายงานว่า หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช ได้รับแจ้งจากทางนายศักดิ์ชาย เสตานุช ผู้ใหญ่บ้านว่า ที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.ทะเลชุบศร อ.เมือง จ.ลพบุรี ได้มีน้องดิว อายุ 22 ปี คลอดลูกแฝดเป็นหญิง โดยได้คลอดออกมาตั้งแต่ช่วงคืนวันที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

        ต่อมาเมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงก็ตรวจร่างกายของเด็กทั้ง 2 คนพบว่าเด็กมีสภาพสมบูรณ์แข็งแรงดี ส่วนผู้เป็นแม่พบว่าเสียเลือดมาก แต่ยังแข็งใจฝืนทนเจ็บยันเช้า จากการสอบถามทางบิดา ทราบว่า ในช่วงคืนที่ผ่านมาหลังจากที่คลอดลูกออกมาแล้วก็ไม่กล้าบอก โดยมีเดียร์ อายุ 22 ปี ผู้เป็นสามีเป็นคนทำคลอดเองกับมือภายในห้องพัก โดยได้นำผ้าห่มมาตัดห่อหุ้มไว้แทนผ้าอ้อม

        จากการสอบถามถึงเหตุการณ์ดังกล่าวทราบว่า ก่อนที่จะคลอดลูกได้มีอาการเกิดปวดท้องแบบกะทันหัน โดยเริ่มปวดมาตั้งแต่เวลาประมาณสี่ทุ่ม ซึ่งตนเองคิดว่าปวดอุจจาระได้ไปเข้าห้องน้ำ แต่ก็เกิดลูกคนแรกได้ไหลออกมา โดยคิดว่าหมดแล้วสักครู่ลูกคนที่สองก็ไหลออกตามมาอีกคนตนเองทำอะไรไม่ถูกได้แต่กอดประคองลูกไว้ ส่วนสามีคอยช่วยเหลือเช็ดตัวลูกด้วยการเปิดคลิปใน YouTube

ผัวทำคลอดเมีย
ภาพจาก สำนักข่าว INN

        เรื่องการทำคลอดและตัดสายสะดือลูกทั้งสองคน สามีทำด้วยมีดทำกับข้าวลวกน้ำร้อน รอจนถึงเช้าถึงได้ไปบอกกับบิดาว่าลูกเกิดแล้วถึง 2 คน ทางบิดาตกใจรีบมาดูแล้วจึงได้แจ้ง ผญบ. ให้ติดต่อรถพยาบาลมารับตัวทั้งแม่และเด็กให้แพทย์ตรวจดูอาการ ซึ่งขณะนี้ได้รับการยืนยันจากแพทย์ว่าเด็กแฝดหญิงทั้งสองคนปลอดภัย แต่แม่ต้องดูอาการสักระยะเนื่องจากเสียเลือดมาก ทว่าอยู่ในขั้นปลอดภัยแล้ว

ผัวทำคลอดเมีย
ภาพจาก สำนักข่าว INN

สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวทำคลอดด้วยตัวเอง ด้วยการเปิดยูทูบทำตาม หลังจู่ ๆ เมียปวดท้องกะทันหัน โพสต์เมื่อ 9 พฤศจิกายน 2562 เวลา 20:05:26 25,485 อ่าน
TOP