x close

หนุ่มสาวขอแต่งงานในร้าน KFC เจอเหยียดไม่มีคลาส ก่อนเหตุกลับตาลปัตร

          หนุ่มสาวชาวแอฟริกัน ขอแต่งงานในร้าน KFC เจอนักข่าวสาวโพสต์เหยียด จน-ไม่มีคลาส ก่อนเหตุกลับตาลปัตร แบรนด์ดังแห่เป็นสปอนเซอร์งานแต่งให้เพียบ

KFCProposal

          เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2562 เฟซบุ๊ก Abena Magis Manokekame ได้แชร์เรื่องราวที่กำลังเป็นที่โด่งดังและพูดถึงอย่างมาในโลกโซเชียล เรื่องราวเริ่มต้นจากมีคู่หนุ่มสาวชาวแอฟริกันคู่หนึ่ง ไปขอแต่งงานกันในร้าน KFC บังเกิดเป็นภาพชวนซึ้งใจ และถูกแชร์ต่อกัน พร้อมกับแฮชแท็กว่า #KFCProposal หลังจากนั้น ทางบัญชีทวิตเตอร์ KFC South Africa ก็ได้โพสต์ประกาศตามหาคู่รักคู่นี้ เพราะทางบริษัทเองก็รู้สึกประทับใจเช่นเดียวกัน

          หลายคนที่เห็นภาพก็รู้สึกเช่นนั้น ตรงกันข้ามกับนักข่าวสาวรายหนึ่ง ซึ่งใช้ทวิตเตอร์ชื่อว่า Anele เธอได้แชร์โพสต์ของหนุ่มสาวคู่รักดังกล่าว พร้อมกับเขียนข้อความเหยียดว่า "ผู้ชายแอฟริกาใต้นี่จนมาก ขนาดต้องมาขอแต่งงานในร้าน KFC เลยเหรอเนี่ย ไม่มีระดับเอาเสียเลย" จุดประเด็นเกิดเป็นกระแสดราม่าร้อนแรง และยิ่งทำให้ #KFCProposal ฮอตยิ่งกว่าเดิม

KFCProposal

          นักข่าวสาวรายดังกล่าวถูกวิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับทัศนคติของเธอ ส่วนทางด้านคู่รักกลับได้รับกำลังใจอย่างล้นหลาม ไม่เพียงเท่านั้น ทางห้างร้านตัวแทนบริษัทแบรนด์ที่มีชื่อเสียงจำนวนมาก พากันเข้าไปเสนอตัวเป็นสปอนเซอร์ช่วยเหลือจัดงานแต่งงานของทั้งคู่ และขอมอบของขวัญเป็นกำลังใจให้
 

          ไม่ว่าจะเป็น Coke, DSTV, แหวนเพชร Emerald, Standard Bank SA, Lion Lager, Sony Movies SA, Gautrain, Audi South Africa, Puma South Africa และบริษัทอื่น ๆ อีกมากมาย ทยอยตามมาสมทบ รวมทั้งบริษัทจัดงานแต่งงาน ตัดชุดแต่งงาน และบริษัททัวร์ต่าง ๆ ไม่เว้นแม้กระทั่งบริษัทยักษ์ใหญ่สัญชาติจีนอย่าง Huawei Moblie 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสาวขอแต่งงานในร้าน KFC เจอเหยียดไม่มีคลาส ก่อนเหตุกลับตาลปัตร โพสต์เมื่อ 10 พฤศจิกายน 2562 เวลา 08:41:14 67,523 อ่าน
TOP