x close

เบื้องหลังตำรวจเซอร์ไพรส์ ปลอบใจหนุ่มซิ่งนั่งร้องไห้ในด่าน เรื่องดี ๆ ในวันที่แย่

          โซเชียลแชร์สนั่น ภาพน่ารักของตำรวจ ซื้อเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิดหนุ่มวัยรุ่นหลังถูกจับขี่รถเร็ว ปลอบใจหลังรู้ว่ามีปัญหาทะเลาะกับที่บ้าน


          กลายเป็นภาพน่ารัก ๆ ที่โซเชียลพากันแชร์และคอมเมนต์ชื่นชมอย่างล้นหลาม ภายใน 1 วัน มียอดไลก์กว่า 7 พันไลก์ กับภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจถือเค้กให้หนุ่มวัยรุ่นคนหนึ่ง ซึ่งถือเป็นภาพที่หาดูได้อยาก เพราะในปัจจุบันเจ้าหน้าที่ตำรวจกับวัยรุ่นนั้น ถือเป็นไม้เบื่อไม้เมากันก็ว่าได้


          โดยเมื่อวานนี้ (9 พฤศจิกายน 2562) ผู้หมู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของเฟซบุ๊ก Kanokpan Putthapong ได้มีการโพสต์รูปถ่ายขณะตัวเองยืนถือเค้กให้หนุ่มวัยรุ่นเป่าอยู่ริมข้างถนน เวลาประมาณตี 1 กว่า สืบเนื่องจากขณะนั้นกำลังปฏิบัติหน้าที่ตรวจจับรถเร็ว ตำรวจได้เรียกตรวจรถของชายวัยรุ่นคนดังกล่าวเข้าด่าน แต่จังหวะนั้น หนุ่มวัยรุ่นถึงกับลงไปนั่งร้องไห้ ซึ่งเมื่อสอบถามถึงสาเหตุ จึงได้รู้ว่าหนุ่มรายนี้มีปัญหากับที่บ้านมาและวันนี้เป็นวันเกิดของเขา

          ทั้งนี้ ผู้หมู่จึงอาสาเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ ด้วยการไปซื้อขนมเค้กมาพร้อมจุดเทียนให้หนุ่มวัยรุ่นได้เป่าเพื่อเป็นการปลอบใจ ก่อนมีการโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก ระบุว่า "มีความสุขมาก ๆ น้อง วันเกิดปีนี้ตำรวจซื้อเค้กให้เป่า"



 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบื้องหลังตำรวจเซอร์ไพรส์ ปลอบใจหนุ่มซิ่งนั่งร้องไห้ในด่าน เรื่องดี ๆ ในวันที่แย่ อัปเดตล่าสุด 10 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10:21:30 44,656 อ่าน
TOP