x close

เพื่อนเปิดใจ เหตุกำนันไข่ ฆ่ายกครัวลูกหนี้ 3 ศพ คงทนถึงที่สุด เงินเป็นล้านไร้วี่แววได้คืน


          เพื่อนคาดไม่ถึง กำนันไข่ ยิงลูกหนี้ปมเงิน 13 ล้าน ปกติเห็นใจเย็น เชื่อถึงที่สุดจริง ๆ เผยให้กู้มาหลายปีแต่ไม่คืน เครียดกลัวหมดตัวเสียเอง

กำนันไข่ฆ่ายกครัว
          จากกรณี นายสุนันท์ รามคร หรือ กำนันไข่ อายุ 65 ปี อดีตกำนัน ต.ขุนกระทิง จ.ชุมพร ใช้ปืน 9 มม. บุกยิง นางจินดา ทองพรหม อายุ 61 ปี, นางพรทิพย์ ทองพรหม อายุ 31 ปี และเด็กหญิง อายุ 13 ปี จนเสียชีวิต ก่อนเข้ามอบตัวสารภาพว่า ครอบครัวผู้เสียชีวิตติดค้างหนี้เป็นเงิน 13 ล้านนั้น

 อ่านข่าว : อดีตกำนัน ฉุนถูกเบี้ยวใช้หนี้ 13 ล้าน บุกยิงยกครัว 3 ศพ เด็กหญิง 13 ปี ยังไม่เว้น

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 9 พฤศจิกายน 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นายสุพิศ เกตุ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 7 เดินทางมาดูเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ก่อนหน้าจะเกิดเหตุการณ์นี้ กำนันไข่ เคยมาพูดคุยว่า นางจินดาได้ยืมเงินไปหลายล้านบาท มาทวงหลายครั้งแต่ไม่เคยได้สักครั้ง อาจจะเป็นปมนี้หรือไม่

กำนันไข่ฆ่ายกครัว
(นายสุพิศ เกตุ ผู้ใหญ่บ้าน) - ภาพจาก รายการทุบโต๊ข่าว

          ด้านนางสมศรี บุญยะศิลป อายุ 55 ปี เพื่อนบ้านกำนันไข่ เปิดเผยว่า กำนันไข่เป็นเพื่อนกับนางจินดา คนเสียชีวิต โดยกำนันไข่ ได้เงินจากการขายที่ดินและธุรกิจขายทุเรียน และเอาเงินมาปล่อยเงินกู้ให้ญาติ ๆ ฝั่งคนตายยืม กำนันไข่ให้คนตายกู้เงินมาหลายปี รวมแล้วหลาย 10 ล้านบาท แต่เวลาไปทวงเงินก็ไม่ได้คืน กำนันไข่กลัวว่าจะหมดตัว

กำนันไข่ฆ่ายกครัว
(นางสมศรี เพื่อนกำนันไข่) - ภาพจาก รายการทุบโต๊ข่าว

           อย่างไรก็ตาม ตนเองรู้ว่า กำนันไข่รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งที่ชื่อว่า นางฟ้า ทำงานสนามบิน ตนเคยเห็นกำนันไข่วิดีโอคอลคุยเรื่องเงินตลอด โอนเงินให้นางฟ้ามาตลอด นางฟ้าบอกว่าไม่นานก็จะกลับประเทศไทยแล้ว ให้กำนันไข่หาที่ดินให้ด้วย จะหอบเงินกว่า 25 ล้านบาทกลับมาเมืองไทย ตนจึงคาดว่า นี่อาจเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้กำนันไข่เครียดหรือเปล่า

          ที่ผ่านมา กำนันมีความเครียดเรื่องเงิน เพราะถูกญาติหรือเพื่อนของนางจินดา ยืมไปไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท เงินที่ขายทุเรียนได้ก็จะถูกนางฟ้ายืมตลอด เป็นเวลานานหลายปีแล้ว นอกจากนี้ กำนันไข่เคยมายืมเงินที่ตนด้วย ครั้งละ 2-3 หมื่น แต่ก็คืนทุกครั้ง โดยกำนันเป็นคนดี มีน้ำใจไม่คิดว่าจะใจร้อนขนาดนี้ เชื่อว่าคงทำใจไม่ได้จริง ๆ เพราะเป็นเงินจำนวนไม่น้อย ทวงถามก็ไม่ได้ จึงลงมือกระทำอะไรลงไปโดยไม่ยั้งคิด

กำนันไข่ฆ่ายกครัว
ภาพจาก ช่อง3

กำนันไข่ฆ่ายกครัว




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนเปิดใจ เหตุกำนันไข่ ฆ่ายกครัวลูกหนี้ 3 ศพ คงทนถึงที่สุด เงินเป็นล้านไร้วี่แววได้คืน อัปเดตล่าสุด 10 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10:07:33 36,394 อ่าน
TOP