x close

พยาบาลเล่านาทีเถื่อน คลิปคนตีกันหน้าห้องฉุกเฉินแตก ไม่แคร์แม้ผู้ป่วยหนักเข้าห้องไม่ได้

           เผยคลิปวัยรุ่นยกพวกตีกันในโรงพยาบาล หน้าห้องฉุกเฉิน ไม่สนแม้มีตำรวจระงับเหตุ พยาบาลเผยนาทีหนีวุ่น พบมีคนป่วยหนักรอรักษาตัวแต่เข้าห้องไม่ได้


           เป็นคลิปเหตุการณ์ที่ไม่ควรเกิดขึ้นอย่างยิ่งในโรงพยาบาล หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก AmmAmm Phatcharin เผยนาทีที่กลุ่มชายสองกลุ่ม ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันบริเวณหน้าห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลอ่างทอง ไม่สนแม้จะมีตำรวจเข้าห้าม โดยเจ้าของโพสต์ ระบุว่า "คนไข้ใส่ท่อช่วยหายใจ แต่เข้าห้องฉุกเฉินไม่ได้ จะตีกันด้วยเหตุผลไรไม่รู้ แต่ที่นี่โรงพยาบาล มันสมควรแล้วหรือ"

วัยรุ่นตีกันในโรงพยาบาล


           ขณะที่เฟซบุ๊ก Thankyou Love พยาบาลซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าว เผยภาพรอยเลือดบริเวณที่เกิดเหตุ ที่กระจัดกระจายตามพื้นจนพื้นเป็นสีแดงฉาน พร้อมระบุว่า นี่เป็นสภาพในห้องฉุกเฉิน ซึ่งถือเป็นพื้นที่สำหรับเจ้าหน้าที่ แต่ผู้ก่อเหตุไม่มีใครเคารพสถานที่ ซ้ำยังทำให้คนไข้ต่อท่อช่วยหายใจซึ่งรออยู่ในรถพยาบาล ไม่สามารถเข้ามารักษาตัวในห้องฉุกเฉินได้ ยอมรับว่าทุกคนที่ไม่เกี่ยวข้องต่างหวาดกลัว หวังว่าเรื่องนี้จะเป็นอุทาหรณ์ให้มีจิตสำนึก และขอให้เป็นเรื่องแย่ ๆ เรื่องสุดท้าย ที่เกิดขึ้นในโรงพยาบาล




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พยาบาลเล่านาทีเถื่อน คลิปคนตีกันหน้าห้องฉุกเฉินแตก ไม่แคร์แม้ผู้ป่วยหนักเข้าห้องไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 10 พฤศจิกายน 2562 เวลา 18:13:25 29,434 อ่าน
TOP