x close

หนุ่มเมายาจุดไฟเผาบ้าน เครียดตกงาน เมียทิ้ง แม่เห็นบ้านวอดทั้งหลัง ถึงกับร่ำไห้

            หนุ่มเมายา เครียดตกงาน เมียหนีจากบ้าน ตัดสินใจราดน้ำมันจุดไฟเผาบ้านวอดทั้งหลัง แม่มาเห็นร้องไห้ สุดทนลูกคลั่งทำร้ายจนต้องไปอยู่ที่อื่น


            วันที่ 10 พฤศจิกายน 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (9 พฤศจิกายน) ตำรวจ สภ.ป่าโมก จ.อ่างทอง เข้าตรวจสอบเหตุ เพลิงไหม้บริเวณชุมชนตรงข้าววัดวิหารแดง ก่อนประสานรถดับเพลิง 10 คัน เข้าคุมเพลิง พบว่าบ้านไม้ซึ่งเป็นต้นเพลิงไหม้ทั้งหลัง ต้องฉีดน้ำราว 30 นาที ก่อนที่เพลิงจะสงบ

             ด้าน น.ส.บุญรอด โพธิ์ศรีทอง อายุ 56 ปี เจ้าของบ้าน เล่าทั้งน้ำตาว่า ผู้เผาบ้านคือ นายมนต์ชัย อารีย์เอื้อ อายุ 32 ปี ลูกชาย ติดยาเสพติดไม่ทำการงานเอาแต่กินเหล้าและเมายาเสพติดจนหลอน และชอบทำร้ายแม่จนอยู่บ้านไม่ได้ ทำให้ตนเองต้องไปอาศัยอยู่ที่โรงอิฐ ส่วนบ้านหลังดังกล่าว ลูกชายอยู่เพียงลำพัง ก่อนเกิดเหตุลูกชายมาลา ตนก็นึกว่าลูกชายจะไปหาลูก ไม่คิดว่าจะมาเผาบ้านแบบนี้


             หลังเกิดเหตุ ตำรวจสามารถควบคุมตัว นายมนต์ชัย สอบปากคำและทำการตรวจปัสสาวะ พบว่ามีสารเสพติด โดยเจ้าตัว เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ทะเลาะกับภรรยา สาเหตุเพราะตัวเองตกออกจากงานหลายเดือนแล้ว ภรรยาก็ออกจากบ้านไป จึงใช้น้ำมันสนที่มีในบ้านราดที่นอนแล้วจุดไฟเผา

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเมายาจุดไฟเผาบ้าน เครียดตกงาน เมียทิ้ง แม่เห็นบ้านวอดทั้งหลัง ถึงกับร่ำไห้ โพสต์เมื่อ 10 พฤศจิกายน 2562 เวลา 11:55:54 8,234 อ่าน
TOP