x close

เขี้ยวหมามรณะ วิ่งมางับขาลุงจนเลือดไหลไม่หยุด ดับสลดภายใน 1 ชั่วโมง

          ชายวัย 41 เดินกลับบ้าน ถูกสุนัขวิ่งออกมากัดขา เสียชีวิตภายใน 1 ชั่วโมง คาดกัดโดนเส้นเลือดสำคัญ ครอบครัวไม่เอาความ ปมเจ้าของหมาอายุมากและหูหนวก

หมากัดคนตาย

          วันที่ 10 พฤศจิกายน 2562 รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ รายงานว่า เกิดเหตุ นายอดุลย์ บุตรสีตะราช หรือเอก อายุ 43 ปี ถูกสุนัขเพื่อนบ้านบาดเจ็บ ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาเพียง 1 ชั่วโมง เหตุเกิดที่ ต.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์

          เพื่อนบ้าน เล่าว่า เห็นนายเอกเดินผ่านหน้าบ้าน สักพักก็ได้ยินเสียงสุนัขเห่า ก่อนได้ยินเสียงนายเอกร้องเสียงหลง เมื่อเข้าไปดูพบว่าสุนัขได้กัดบริเวณน่องขาด้านขวา เลือดพุ่งกระฉูด แต่เมื่อเรียกเจ้าของบ้านก็ไม่ได้ยิน เพราะว่าเจ้าของบ้านหูหนวก จึงโทร. แจ้ง 1669 ประมาณเกือบ 1 ชั่วโมง ได้มีรถมารับส่งโรงพยาบาลสตึก ก่อนจะเสียชีวิตใน เวลาต่อมา

หมากัดคนตาย

          สอบถามเจ้าของสุนัข อายุ 81 ปี บอกว่าตนเลี้ยงสุนัข ไว้ 2 ตัว และแมวอีก 20 ตัว โดยยืนยันว่าฉีดวัคซีนทุกตัว โดยปกติสุนัขของตนไม่ใช่เป็นสุนัขดุร้าย ครั้งนี้อาจจะหงุดหงิดอะไรบางอย่าง

          ด้านป้าผู้ตาย เล่าว่า หลานเป็นผู้พิการทางสมอง วันเกิดเหตุวันที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ตนกับหลานได้เข้าไปช่วยงานบุญที่วัด จากนั้นหลานได้เดินเท้ากลับก่อนจะถูกสุนัขกัด ส่วนตัวคงไม่คิดที่จะแจ้งความเอาผิดเจ้าของหมาเพราะอายุมากแล้วและหูหนวก
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เขี้ยวหมามรณะ วิ่งมางับขาลุงจนเลือดไหลไม่หยุด ดับสลดภายใน 1 ชั่วโมง อัปเดตล่าสุด 10 พฤศจิกายน 2562 เวลา 14:56:01 21,813 อ่าน
TOP