x close

หนุ่มแจ้งความรถหาย โวยวายกลางปั๊มน้ำมัน จนพบความกระจ่างหลังสร่างเมา !


         ชายวัย 50 แจ้งความตำรวจ อ้างขับรถมาจอดในปั๊มน้ำมันเพื่อแวะร้านสะดวกซื้อ แต่รถหาย ก่อนกลายเป็นเรื่องโอละพ่อ ที่จริงแล้วเพื่อนมาส่ง แต่เพราะเมาเลยจำไม่ได้

รถหาย
         วันที่ 10 พฤศจิกายน 2562 รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ต.พิชัย อ.เมือง จ.ลำปาง ได้รับแจ้งเหตุจากนายศรีเมือง เนียมจันทร์ อายุ 50 ปี ว่า รถยนต์ตัวเองหายหลังขับมาจอดในปั๊มน้ำมัน ปตท. ค่ายสุรศักดิ์มนตรี ลำปาง เจ้าตัวให้การว่าหลังกลับจากงานเลี้ยงได้ขับรถยนต์มาแวะจอดซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อในปั๊ม โดยติดเครื่องยนต์และเสียบกุญแจรถไว้ พอออกมาจากร้ายพบว่ารถหายไปแล้ว

         โดย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานเจ้าของปั๊มเพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิด ทำให้ทราบว่านายศรีเมือง มากับรถยนต์คันหนึ่งจริง แต่ไม่ได้เป็นคนขับ ที่จริงแล้วเป็นเพื่อนที่ขับรถมาส่ง ซึ่งจากภาพวงจรปิดพบว่า เจ้าตัวได้ยืนโบกมือส่งเพื่อน ก่อนที่เพื่อนจะขับรถออกไปจากปั๊ม

รถหาย
         ทั้งนี้ ในตอนแรกนายศรีเมือง ยังไม่ยอมรับ ก่อนเวลาผ่านไปประมาณ 30 นาที เมื่อเจ้าตัวเริ่มสร่างเมา จึงยอมรับว่าจำได้แล้วว่าไม่ได้ขับรถมา แต่เป็นเพื่อนที่ขับรถมาส่ง พร้อมยกมือไหว้ขอโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าของปั๊ม

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแจ้งความรถหาย โวยวายกลางปั๊มน้ำมัน จนพบความกระจ่างหลังสร่างเมา ! อัปเดตล่าสุด 10 พฤศจิกายน 2562 เวลา 15:34:19 16,523 อ่าน
TOP