x close

ปารีณา นำผู้ต้องหาคดีลิขสิทธิ์ 9 รายพบตำรวจ ตรวจเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์จริงหรือไม่

           ปารีณา นำผู้ต้องหาคดีลิขสิทธิ์ 9 รายพบตำรวจ ตรวจเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์จริงหรือไม่ ด้านผู้ต้องหา เผย วันนั้นที่จับกุมไม่มีให้ดูอะไรเลย หลังขายชุดนอนรูปเป็ด

ปารีณา นำผู้ต้องหาคดีลิขสิทธิ์ 9 รายพบตำรวจ
ภาพจาก ไบรท์ ทีวี

           วันที่ 9 พฤศจิกายน 2562 ไบรท์ ทีวี รายงานว่า นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ และ กุลวลี นพอมรบดี ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ จ.ราชบุรี นำผู้ถูกจับลิขสิทธิ์ 9 ราย มาแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี

           ด้านนางอังคนางค์ แก้วขวัญเพชร ผู้ถูกจับกุมรายหนึ่ง เปิดเผยว่า ถูกจับกุมกรณีเสื้อผ้าชุดนอนรูปเป็ด จึงต้องมาขอดูเอกสารว่าคนที่มาจับนั้นมาจากลิขสิทธิ์จริงหรือไม่ เพราะวันนั้นเขาไม่ได้ให้ดูเอกสารอะไรเลย

ปารีณา นำผู้ต้องหาคดีลิขสิทธิ์ 9 รายพบตำรวจ
ภาพจาก ไบรท์ ทีวี

           ขณะที่ พ.ต.อ. อภิชาต พุทธบุญ ผกก.สภ.เมืองราชบุรี กล่าวว่า ทาง ส.ส. ได้ประสานมาว่า จะนำตัวคนที่เคยถูกจับเรื่องลิขสิทธิ์มาหา เพื่อตรวจสอบกับหน่วยงานว่า เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์จริงหรือไม่ ซึ่งจะมีการตั้งทีมสอบปากคำและอำนวยความสะดวก โดยทำหนังสือสอบถามหน่วยงานที่เกี่ยวข้องถึงเจ้าของลิขสิทธิ์ที่แท้จริง และประเด็นเรื่องการมอบอำนาจแก่ผู้ใดในการจัดการลิขสิทธิ์ตามขั้นตอนหรือไม่

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปารีณา นำผู้ต้องหาคดีลิขสิทธิ์ 9 รายพบตำรวจ ตรวจเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์จริงหรือไม่ โพสต์เมื่อ 10 พฤศจิกายน 2562 เวลา 16:34:12 10,621 อ่าน
TOP