x close

จับผู้ต้องหายิงเด็ก 14 ดับได้แล้ว 3 ราย เร่งขยายผลหาหัวโจก พบมีเอี่ยวคดียาเสพติด

          จับผู้ต้องหายิงเด็ก 14 ดับได้แล้ว 3 ราย เร่งขยายผลหาหัวโจก พบมีเอี่ยวคดียาเสพติด ส่วนบางคนมีคดีอาญาติดตัว


ภาพจาก สำนักข่าว INN

          จากเหตุการณ์คนร้ายยิงถล่มบ้านหลังหนึ่งใน จ.นครศรีธรรมราช ทำให้ ด.ญ.ศศิประภา ยี่สุ่นแซม อายุ 14 ปี นอนอยู่ในบ้านได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา สร้างความเสียใจและโกรธแค้นต่อครอบครัวเป็นจำนวนมาก

          ล่าสุด 10 พฤศจิกายน 2562 สำนักข่าว INN รายงานว่า พล.ต.ต. สนธิชัย ได้ระบุถึงความคืบหน้าของคดีนี้ว่า ได้ขออนุมัติหมายจับกุมผู้ต้องหาทั้งหมดแล้ว 5 ราย จับมาได้แล้ว 3 ราย ให้การเป็นประโยชน์ เจ้าหน้าที่กำลังขยายผลและติดตามหัวโจกในการก่อเหตุคนสำคัญ ขณะที่พยานหลักฐานมีความสมบูรณ์ค่อนข้างมากแล้ว ซึ่งขอเวลาในการดำเนินการในวันนี้และวันพรุ่งนี้จะมีความชัดเจนทั้งหมด เมื่อถามว่าผู้ต้องหารายแรกที่ถูกจับกุมได้ในคืนเกิดเหตุคือ นายอนุศักดิ์ แดงเดช หรือเท่ห์ นั้นเกี่ยวข้องชัดเจนหรือไม่ พล.ต.ต. สนธิชัย กล่าวว่า ชัดเจน


          อย่างไรก็ตาม มีรายงานเพิ่มเติมว่ากลุ่มคนร้ายทั้ง 5 รายนั้นเป็นกลุ่มคนที่มีอายุระหว่าง 20-30 ปี ทั้งหมดอยู่ในท้องที่หมู่ที่ 4 ต.ปากพูน อ.เมืองนครศรีธรรมราช บางคนมีหมายจับคดีอาญาติดตัว และเป็นผู้เกี่ยวข้องกับยาเสพติด

สำนักข่าว INN






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับผู้ต้องหายิงเด็ก 14 ดับได้แล้ว 3 ราย เร่งขยายผลหาหัวโจก พบมีเอี่ยวคดียาเสพติด โพสต์เมื่อ 10 พฤศจิกายน 2562 เวลา 19:00:23 5,558 อ่าน
TOP