x close

ออร์แกไนซ์สุดแสบ รับงานแต่ง 12 งานในวันเดียว สุดท้ายเบี้ยว งานเกือบล่ม !

          ออร์แกไนซ์สุดแสบ รับงานแต่ง 12 งานในวันเดียว สุดท้ายเบี้ยวทำงานเกือบล่ม มีผู้เสียหายกว่า 15 ราย กำลังรวบรวมหลักฐานเอาผิด


          วันที่ 10 พฤศจิกายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ส.ต.ท. พงษ์สวัสดิ์ ศิลป์ฐิติยานนท์ และนางสาววิริยา ปัญญาจักร์ บ่าวสาวป้ายแดง ได้เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ได้จัดงานแต่งงาน แต่กลับถูกออร์แกไนซ์เบี้ยว ไม่มาจัดงานแต่งตามที่ตกลงกันไว้ ทั้งที่จ่ายเงินไปแล้ว สุดท้ายเจ้าบ่าว เจ้าสาว และเพื่อน ๆ ต้องจัดงานเองทุกอย่าง

          ด้านนางสาววิริยา กล่าวว่า ตนได้จองการจัดงานตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา พร้อมคุยกับออร์แกไนซ์โดยตลอด พอจะถึงวันงานก็คุยกันเป็นดิบดี กระทั่ง 1 วันก่อนงาน ออร์แกไนซ์มีการนำโครงเหล็กและดอกไม้จำลองมาวางไว้ให้ แต่พอถึงวันงานจริงกลับติดต่อไม่ได้ ตนคิดว่า โดนเบี้ยวซะแล้ว


          อย่างไรก็ตาม ทางออร์แกไนซ์เคยบอกว่า วันที่ 9 พฤศจิกายนเป็นวันดี จึงได้รับงานแต่งถึง 12 งาน บอกตนว่าไม่ต้องห่วง มีเครือข่ายเยอะ สามารถจัดการได้แน่นอน ขณะเดียวกันบ่าวสาวอีกหลายคู่ก็ถูกเบี้ยว

          ขณะที่ ส.ต.ท. พงษ์สวัสดิ์ กล่าวว่า เสียความรู้สึกกับออร์แกไนซ์เจ้านี้เป็นอย่างมาก ตอนนี้ตนติดต่อผู้เสียหายอีกกว่า 15 ราย พยายามรวบรวมหลักฐานเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออร์แกไนซ์สุดแสบ รับงานแต่ง 12 งานในวันเดียว สุดท้ายเบี้ยว งานเกือบล่ม ! โพสต์เมื่อ 10 พฤศจิกายน 2562 เวลา 19:46:37 34,387 อ่าน
TOP