x close

หนุ่มสตูลเจออ้วกวาฬ ขณะเก็บขยะบนเกาะตะรุเตาขาย หนัก 2.5 กิโลกรัม

          หนุ่มสตูลเจออ้วกวาฬ ขณะเก็บขยะบนเกาะตะรุเตาขาย หนัก 2.5 กิโลกรัม รับ ถ้าได้เงินมหาศาลจะนำไปซื้อเรือใหม่ สร้างอาชีพเพื่อครอบครัว


          วันที่ 10 พฤศจิกายน 2562 สำนักข่าว INN รายงานว่า นายสมศักดิ์ บุญฤทธิ์ อายุ 45 ปี นำอำพันหรือ (อ้วกวาฬ) ก้อนโต สีเหลืองซึ่งมีน้ำหนักถึง 2 กิโลกรัมมานำเสนอต่อสื่อมวลชน

          นายสมศักดิ์ เล่าให้ฟังว่า ตนมีอาชีพเก็บขยะบนเกาะขาย ตนเองกับครอบครัวได้ไปเก็บขยะบนเกาะตะรุเตา บริเวณอ่าวมะขามกระทั่งสะดุดก้อนอำพันก้อนนี้เลยหยิบขึ้นมาดู สังเกตลักษณะคล้าย ๆ ก้อนอำพันที่เคยดูในทีวี จึงนำกลับมาสอบถามกับคนในหมู่บ้าน และได้คำยืนยันเหมือนกันทุกคนว่ามันคือก้อนอำพันทะเลที่ว่ากันว่าราคาสูง บวกกับตนลองทดสอบตามขั้นตอนที่ดูในยูทูบก็ออกมาเหมือนกัน


          สำหรับอำพัน ก้อนนี้มีน้ำหนักอยู่ที่ 2 กิโลกรัมครึ่ง ซึ่งถ้าราคาเหมือนที่ดูในยูทูบ แสดงว่าตนจะได้รับเงินมูลค่ามหาศาลตนรู้สึกดีใจมาก เพราะจะได้นำเงินมาลงทุนซื้อเรือเพื่อประกอบอาชีพเพราะลำเก่าเจอพายุซัดจนแตก ทำให้ในขณะนี้ตกงานและต้องประสบความยากลำบาก เพราะต้องดูแลครอบครัวใหญ่ที่อยู่ด้วยกันหลายคน



ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสตูลเจออ้วกวาฬ ขณะเก็บขยะบนเกาะตะรุเตาขาย หนัก 2.5 กิโลกรัม อัปเดตล่าสุด 11 พฤศจิกายน 2562 เวลา 05:22:22 53,911 อ่าน
TOP