x close

คนขับรถฉุกเฉิน เล่านาทีเจอเบนซ์ดำไร้น้ำใจ ขับขวาง ชูนิ้วกลางใส่ พบเป็นรถผู้บริหาร

            คนขับรถฉุกเฉินเล่านาที เบนซ์ดำไร้น้ำใจ ขับขวาง ซ้ำยังชูนิ้วกลางให้ ภรรยาคนเจ็บถาม ถ้าเป็นญาติตัวเองจะทำแบบนี้ไหม พบเป็นรถผู้บริหาร รปภ. ยันเป็นคนใจดี

            เป็นคลิปที่กำลังถูกวิจารณ์อย่างหนัก กรณีรถเบนซ์สีดำขับขวางทางรถพยาบาลที่เปิดไซเรน ซึ่งพบว่าคนขับนั้นตั้งใจที่จะไม่หลีกให้ และก่อนจะออกซ้ายไปอีกทางยังได้ชูนิ้วกลางให้ด้วยนั้น

            อ่านข่าว : รถเบนซ์กร่างคับถนน ขับรถขวางรถฉุกเฉินบนทางด่วน แถมชูนิ้วกลางแจก

เบนซ์ขวางรถพยาบาล

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 10 พฤศจิกายน 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นางนุจรินทร์ อายุ 47 ปี เจ้าของคลิป บอกว่า คลิปดังกล่าวตนกำลังย้ายสามีที่มีอาการบาดเจ็บสาหัสจากโรงพยาบาลพญาไท 2 ไปที่โรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา ด้วยรถพยาบาลฉุกเฉินและเปิดไซเรนตลอดทาง กระทั่งมาเจอรถเบนซ์สีดำ ขับอยู่เลนขวาไม่ยอมหลบให้ทาง และยังชูนิ้วกลางอีก ยอมรับว่ารู้สึกแย่และเสียความรู้สึกมาก ไม่คิดว่าจะแล้งน้ำใจและทำพฤติกรรมใส่แบบนี้ อยากให้คิดว่าถ้าคนในรถเป็นครอบครัวของคุณ คุณจะทำพฤติกรรมแบบนี้หรือไม่ ส่วนอาการของสามีตอนนี้ยังอยู่ในความดูแลของหมออย่างใกล้ชิด

เบนซ์ขวางรถพยาบาล

           ด้าน นายวารุฒ โพธิ์ศรีแก้ว เจ้าหน้าที่ขับรถฉุกเฉิน บอกว่า ขณะวิ่งอยู่บนทางด่วนช่วงแยกศรีนครินทร์ มีรถเบนซ์สีดำขับอยู่ด้านหน้า ตนพยายามส่งสัญญาณให้ทราบ แต่รถคันดังกล่าวก็ไม่ยอมหลบ นอกจากนี้ยังชูนิ้วกลางใส่ ก่อนจะขับลงทางด่วนไป จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยากให้ผู้ขับรถบนท้องถนนช่วยให้ความร่วมมือด้วย เพราะทุกวินาทีของผู้ป่วยสำคัญมาก และยังถือเป็นการสร้างกุศลอีกด้วย

เบนซ์ขวางรถพยาบาล

            จากการตรวจสอบรถเบนซ์คันดังกล่าว พบว่าเป็นรถของบริษัทแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง โดยได้สอบถาม พนักงานรักษาความปลอดภัย บอกว่า รถคันดังกล่าวเป็นของผู้บริหารซึ่งมีหลายคน และมีคนขับรถคอยขับให้ ส่วนผู้บริหารส่วนใหญ่เป็นคนนิสัยดีและใจดี ไม่ใช่คนหัวร้อน ตนเชื่อว่าไม่ใช่ผู้บริหารที่เป็นคนขับรถคันนั้นแน่

เบนซ์ขวางรถพยาบาล
รปภ. (คนเบลอหน้า) : ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

            ขณะที่ นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความ เจ้าของเพจทนายคลายทุกข์ บอกว่า จากพฤติกรรมดังกล่าว มีบทลงโทษตามมาตรา 76 ของ พ.ร.บ.จราจรทางบก มีโทษปรับ 500 บาท แต่กฎหมายข้อนี้ควรจะถูกแก้ให้มีโทษมากขึ้น เพราะมีความเสี่ยงต่อชีวิตของผู้คน



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนขับรถฉุกเฉิน เล่านาทีเจอเบนซ์ดำไร้น้ำใจ ขับขวาง ชูนิ้วกลางใส่ พบเป็นรถผู้บริหาร อัปเดตล่าสุด 4 ธันวาคม 2562 เวลา 17:15:40 53,063 อ่าน
TOP