x close

แกร็บสงสัยลูกค้าหนุ่มจ้างส่งของ แกะเจอกัญชา 5 มวน ยำเรียบร้อยพร้อมเสพ

           แกร็บแจ้งความตำรวจ สงสัยลูกค้าจ้างส่งของผิดกฎหมาย เมื่อตรวจสอบพบเป็นกัญชา 5 มวน เผยคนจ้างแต่งตัวดี ขับเก๋งมาส่งของ

จ้างแกร็บส่งกัญชา

           เมื่อวานนี้ (10 พฤศจิกายน 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายเอ (นามสมมติ) คนขี่แกร็บ หลังเข้าแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สามเสน เนื่องจากพบว่าถูกลูกค้าจ้างให้ส่งของเป็นพัสดุ แต่เมื่อเปิดออกดูพบว่าด้านในบรรจุกัญชาลักษณะถูกมวนเป็นบุหรี่ จำนวน 5 มวน

จ้างแกร็บส่งกัญชา

           นายเอ เปิดเผยว่า ได้ถูกว่าจ้างให้ไปรับพัสดุที่หน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งภายในซอยสวนผัก 32 เพื่อให้ไปส่งของย่านรัชดา เป็นการจ้างแบบเก็บเงินปลายทาง ซึ่งสินค้าเป็นลังโฟมคล้ายกล่องใส่โทรศัพท์มือถืออยู่ในถุงพลาสติก ตนเองเห็นพิรุธ เลยทำการแจ้งไปที่บริษัทแกร็บก่อนเปิดดู พบของเป็นลักษณะมวน ๆ ก่อนที่ทางบริษัทจะบอกให้นำส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเมื่อตรวจสอบจึงทราบว่าเป็นกัญชาที่ถูกยำเรียบร้อย

จ้างแกร็บส่งกัญชา

           ทั้งนี้ ลูกค้าที่ว่าจ้างเป็นชายหนุ่มแต่งตัวดี ขับรถยนต์มาส่งของ ซึ่งไม่ได้มีการพูดคุยอะไรกัน และการส่งของเป็นลักษณะเก็บเงินปลายทาง สำหรับสาเหตุที่ตัดสินใจเปิดของลูกค้าดู ยอมรับว่าสงสัยและกลัวว่าจะเป็นสิ่งผิดกฎหมาย จึงทำการถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐานเพื่อป้องกันตัวเอง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แกร็บสงสัยลูกค้าหนุ่มจ้างส่งของ แกะเจอกัญชา 5 มวน ยำเรียบร้อยพร้อมเสพ โพสต์เมื่อ 11 พฤศจิกายน 2562 เวลา 11:43:14 16,351 อ่าน
TOP