x close

ไฟแนนซ์ยึดรถ ค้าง 9 เดือน คนขับคว้ามีดไล่แทง เจ้าตัวแจงป้องกันตัว แถมไม่ใช่รถตัวเอง

           ไฟแนนซ์ตามยึดรถค้างค่างวด 9 เดือน คนขับไม่ให้ ลงมาชกต่อย คว้ามีดไล่แทง เจ้าตัวแจงไม่ใช่เจ้าของรถ ไฟแนนซ์แฉอ้างชื่อตำรวจ ให้คุยกับผู้กำกับ


           จากกรณี พนักงานบริษัทไฟแนนซ์ เผยคลิปขณะถูกชายเจ้าของรถไล่ชกต่อยและใช้มีดไล่แทง ขณะไปติดตามยึดรถที่ค้างค่างวดมา 9 เดือน โดยมีพนักงานบาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 13.50 น. วันที่ 8 พฤศจิกายน 2562 ภายในซอยกำนันแม้น เขตบางขุนเทียน

           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 10 พฤศจิกายน 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า จากการสอบถาม นายพรประเสริฐ อายุ 58 ปี ชายเสื้อสีชมพูในคลิป เปิดใจว่า ตนเดินทางมาส่งเพื่อนในซอย มีรถเก๋งตามมา ก่อนลงมาเคาะกระจกบอกว่า "ผมจะมาเอารถ" ตนตกใจ เพราะไม่ใช่เจ้าของรถ ซึ่งอีกฝ่ายไม่มีการแสดงเอกสารหรือบัตรตัวแทน จากนั้นเริ่มมีปากเสียงกัน มีการแย่งกุญแจรถ ก่อนแลกหมัดชกต่อยกัน ส่วนรถคันนี้ที่มาขับเพราะเพื่อนมาร้องไห้ ขอยืมเงิน 70,000 บาท ก่อนจะให้รถมาเป็นหลักประกัน ตนก็ไม่รู้ว่ารถคันนี้ขาดการส่งค่างวด

ไฟแนนซ์ยึดรถ

           จากคลิป ตนถือมีดพับที่พกเอาไว้ในรถ เอาออกมาใช้เพื่อป้องกันตัว เพราะอีกฝ่ายตัวใหญ่กว่า แต่มีดไม่ได้กางออก แค่กำเอาไว้ในมือ ยืนยันว่าไม่ได้แทง หากแทงคงโดนจุดสำคัญไปแล้ว ซึ่งจากนั้นตนได้ถูกชายที่อ้างว่าเป็นตำรวจใส่กุญแจมือ แต่สุดท้ายกลับทราบว่าไม่ใช่ตำรวจ ซึ่งตนได้แจ้งความเอาไว้แล้ว

           ด้านตำรวจ สน.บางขุนเทียน ให้ข้อมูลว่า มีการลงบันทึกประจำวันและให้ทั้ง 2 ฝ่ายไปตรวจร่างกายอย่างละเอียด ซึ่งจะต้องรอผลแพทย์ยืนยันว่าเข้าข่ายบาดเจ็บสาหัสหรือไม่ โดยต่างฝ่ายต่างแจ้งเอาผิดกัน ฝ่ายมือแทงแจ้งข้อกล่าวหาไฟแนนซ์ ว่ากักขังหน่วงเหนี่ยว ใช้อุปกรณ์กุญแจมือโดยมิชอบ ส่วนของไฟแนนซ์แจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกาย โดยมีอาวุธจงใจทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ไฟแนนซ์ยึดรถ

           ขณะที่ รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานเพิ่มเติมว่า ฝั่งพนักงานไฟแนนซ์ เผยว่า ก่อนหน้านี้กลุ่มตนยังไม่เคยได้เจรจากับชายคนดังกล่าว รวมถึงไม่เคยมีประเด็นผิดใจกันมาก่อน ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงเข้ามาทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บขนาดนี้ ขณะเกิดเหตุได้พยายามร้องขอให้คนที่อยู่รอบ ๆ เข้าช่วย แต่ก็ไม่มีใครเข้ามาช่วยจนต้องทำการห้ามกันเอง ซึ่งคู่กรณีมีการพูดว่า ถึงเรียกตำรวจมา ตำรวจก็ต้องมาไหว้ตน ประกอบกับยังได้มีบุคคลโทรศัพท์มาพูดคุยที่มีการบันทึกชื่อผู้กำกับแป๊ะ โดยพูดจาในทำนองข่มขู่บอกว่าพวกตนทำผิดกฏหมาย จึงเข้ามาร้องขอความช่วยเหลือกับทนายเดชา

           ด้าน ทนายเดชา เผยว่า ตนเองจะแจ้งข้อหาพยายามฆ่ากับนายพรประเสริฐ อีกครั้ง โดยจะเดินทางเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.บางขุนเทียน ต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไฟแนนซ์ยึดรถ ค้าง 9 เดือน คนขับคว้ามีดไล่แทง เจ้าตัวแจงป้องกันตัว แถมไม่ใช่รถตัวเอง โพสต์เมื่อ 11 พฤศจิกายน 2562 เวลา 13:29:19 20,131 อ่าน
TOP