x close

รวบคนสนิท แม่มณี พร้อมมือถือ 16 เครื่อง ถอนเงินสดซื้อรถหนี พบเป็นแม่ข่าย

           จับคนสนิท แม่มณี รวบได้พร้อมมือถือ 16 เครื่อง เจ้าตัวปัดเอี่ยวโกงแชร์ แค่เปิดบัญชีให้ แม่มณี โอนเงิน พบเป็นแม่ข่าย มีลูกแชร์เกือบ 40 คน


           ความคืบหน้า แชร์แม่มณี ของ นางสาววันทนีย์ ทิพย์ประเวช หรือ เดียร์ หรือ แม่มณี ซึ่งพบว่าเป็นแชร์ลูกโซ่และความเสียหายกว่าหมื่นล้านบาท ซึ่งก่อนหน้านี้ตำรวจจับผู้ร่วมขบวนการได้แล้ว 7 รายนั้น

           ล่าสุด วันที่ 11 พฤศจิกายน 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ตำรวจ สภ.อุดรธานี นำกำลังจับกุม น.ส.นิตยา พินนอก หรือโบว์ อายุ 27 ปี ชาว ต.นายางกลัก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ ซึ่งเป็นคนสนิทของ แม่มณี โดยจับได้ที่ จ.นครสวรรค์ ตำรวจแจ้งข้อหา ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน และร่วมกันให้กู้ยืมเงินอันเป็นการฉ้อโกง พร้อมกับตรวจยึดโทรศัพท์มือถือ 16 เครื่อง รถยนต์เก๋งยี่ห้อเอ็มจี ZS สีขาว


           สอบสวน น.ส.นิตยา อ้างว่า ตนรู้จักกับแม่มณี จริง จนได้รับความไว้วางใจจากแม่มณีให้เป็นคนเลี้ยงลูกสาววัย 2 ขวบ นอกจากนี้แม่มณียังสั่งให้ตนไปเปิดบัญชีธนาคาร แล้วโอนเงินผ่านบัญชีของตน แต่ตนไม่ได้มีส่วนรู้เห็นในการโกงแชร์ โดยตนเป็นแฟน น.ส.วิไลวรรณ หงษ์ประชาทรัพย์ อายุ 25 ปี สาวหล่อคนสนิทแม่มณีที่ถูกจับไปก่อนหน้านี้ ซึ่งตนเองเป็นลูกแชร์แม่มณี ตั้งตนเป็นแม่ข่ายชักชวนคนมาเล่นแชร์ด้วย ซึ่งตนมีลูกแชร์ประมาณ 30-40 คน จะหักดอกเบี้ยเอาไว้ 60-70%


           ส่วนโทรศัพท์มือถือ 16 เครื่องที่ยึดมาได้นั้น เป็นมือถือที่แม่มณีให้พวกตนที่ทำงานอยู่ในสำนักงานไปซื้อ เพื่อนำมาใช้สำหรับโอนเงินให้ลูกแชร์ตามคำสั่งของแม่มณี แบบโมบายแบงก์กิ้ง และจะเก็บไว้ที่สำนักงานตลอด ต่อมาหลังจากแม่มณีและสามีหลบหนี ตนได้เข้าไปเก็บโทรศัพท์มือถือทั้งหมดหลบหนีไป โดยเบิกเอาเงินในบัญชีไปซื้อรถยนต์เอ็มจี เงินสด ราคา 7 แสนบาท ขับหลบหนีมาที่ จ.นครสวรรค์ กระทั่งมาถูกจับดังกล่าว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบคนสนิท แม่มณี พร้อมมือถือ 16 เครื่อง ถอนเงินสดซื้อรถหนี พบเป็นแม่ข่าย โพสต์เมื่อ 11 พฤศจิกายน 2562 เวลา 14:33:32 13,487 อ่าน
TOP