x close

ชัยวัฒน์ ถูกออกหมายจับ ราว 10 ข้อหา เจ้าตัวย้ำ ไม่มีเอี่ยวคดีบิลลี่

          ชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร ยันไม่มีเอี่ยวคดี บิลลี่ สงสารเจ้าหน้าที่หลังมีข่าว ย้ำไม่หนีไปไหน ล่าสุดศาลออกหมายออกหมายจับพร้อมพวกอีก 4 ราว 10 ข้อหา
ชัยวัฒน์
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @nbt2hd

ชัยวัฒน์
ภาพจาก ครอบครัวบิลลี่

          จากกรณีที่มีรายงานว่า ดีเอสไอ เตรียมขอศาลออกหมายจับ นายชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร อดีตหัวหน้าอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน กับพวกรวม 4 ราย คดีการฆาตกรรม บิลลี่ หรือ นายพอละจี รักจงเจริญ แกนนำชาวกะเหรี่ยงบางกลอย-โป่งลึก อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี นั้น

          ล่าสุด วันที่ 11 พฤศจิกายน 2562 สปริงนิวส์ รายงานว่า นายชัยวัฒน์ เผยว่า ขณะนี้ยังไม่เห็นหมายจับตามที่มีรายงาน โดยขณะนี้เดินทางไปปฏิบัติงานที่อุทยานแห่งชาติเอราวัณ จ.กาญจนบุรี เพื่อรับมอบนโยบายรับมือสถานการณ์หมอกควันและการท่องเที่ยวในอุทยานแห่งชาติ พื้นที่กลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง 1 ซึ่งหากศาลอนุมัติหมายจับก็พร้อมจะเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม

          นายชัยวัฒน์ ยืนยันว่า ไม่ได้ทำ ทุกคน (เจ้าหน้าที่) ไม่รู้เรื่อง ตนสงสารเจ้าหน้าที่เท่านั้นเอง ยืนยันว่าไม่ได้หนีไปไหน ยังทำงานตามปกติและพร้อมจะให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่




           ล่าสุด ทวิตเตอร์ @Chu_OnlineNews รายงานว่า เมื่อเวลา 16.05 น. ศาลอาญาทุจริตและประพฤติมิชอบฯ อนุมัติหมายจับ นายชัยวัฒน์ กับพวกรวม 4 ราย คดีเอี่ยวร่วมฆ่าบิลลี่ พร้อมข้อหาประมาณ 10 ข้อหา 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชัยวัฒน์ ถูกออกหมายจับ ราว 10 ข้อหา เจ้าตัวย้ำ ไม่มีเอี่ยวคดีบิลลี่ อัปเดตล่าสุด 11 พฤศจิกายน 2562 เวลา 16:36:08 9,601 อ่าน
TOP