x close

บิ๊กตู่ เผยลอยทุกข์โศกของประเทศไปกับกระทงแล้ว ขอให้คนไทยมีความสุข

          พล.อ. ประยุทธ์ ร่วมลอยกระทง ขอให้คนไทยมีสุขไร้โศกในเร็ววัน ระหว่างลงพื้นที่และประชุม ครม.สัญจร จ.ราชบุรี-กาญจนบุรี 11-12 พฤศจิกายน 2562

ประยุทธ์ จันทร์โอชา
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ไทยคู่ฟ้า

          วันที่ 11 พฤศจิกายน 2562 พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยคณะรัฐมนตรี ร่วมลอยกระทง ณ ท่าเรือขุนแผน เทศบาลเมืองกาญจนบุรี ในโอกาสลงพื้นที่ตรวจราชการและประชุมคณะรัฐมนตรีนอกสถานที่ จังหวัดราชบุรี-กาญจนบุรี สำหรับบรรยากาศงานลอยกระทงวันนี้ มีประชาชนมารอให้การต้อนรับจำนวนมาก เมื่อนายกรัฐมนตรีเดินทางมาถึงได้แวะทักทายพร้อมถ่ายรูปกับหนูน้อยนพมาศอย่างอารมณ์ดี พร้อมทำสัญลักษณ์มินิฮาร์ท รักลุงตู่

ประยุทธ์ จันทร์โอชา
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ไทยคู่ฟ้า

          ส่วนกระทงที่นายกรัฐมนตรีนำมาลอยทำมาจากใบตอง และฐานกระทงนำผักชวามาใช้และออกแบบเป็นลักษณะกระทงบายศรี เรียบง่าย ดูดี คงความเป็นไทย ใช้วัสดุจากธรรมชาติ สามารถย่อยสลายได้ตามปกติ

          ทั้งนี้ พล.อ. ประยุทธ์ เผยว่า ได้อธิษฐานขอให้คนไทยทุกคนมีความสุข และขอให้ประเทศไทยมีความสุข ขอให้สิ่งที่เป็นทุกข์โศกโรคภัยของประเทศไทยหมดสิ้นภายในปีนี้ และปีหน้าขอให้ทุกอย่างดีขึ้นโดยลำดับ

ประยุทธ์ จันทร์โอชา
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ไทยคู่ฟ้า

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กตู่ เผยลอยทุกข์โศกของประเทศไปกับกระทงแล้ว ขอให้คนไทยมีความสุข อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2562 เวลา 08:57:56 8,087 อ่าน
TOP