x close

มะนาว เครือข่ายแชร์แม่มณี ขอพระแม่คงคาเป็นพยาน ว่าเจ้าจะตามไปประกันตัว


            มะนาว จุฑาทิพย์ หนึ่งในผู้ต้องสงสัยเชื่อมโยงแม่ข่ายคดีแชร์แม่มณี โพสต์เฟซบุ๊กแต่งกายสวยงามด้วยชุดไทย ควงหนุ่มหล่ออธิษฐาน.. ขอพระแม่คงคาจงเป็นพยาน ว่าเจ้าจะตามไปประกันตัวข้า



มะนาว แชร์แม่มณี
           มะนาว หรือ นางสาวจุฑาทิพย์ นิ่มนวล สาวที่เคยตกเป็นข่าวดัง ถูกเจ้าบ่าวหนีงานแต่ง และล่าสุด กลับมาเป็นข่าวที่สังคมจับตาอีกครั้ง กรณีตกเป็นผู้ต้องสงสัยเกี่ยวข้องกับคดีแม่มณี ในฐานะแม่ข่ายแชร์ออมเงิน หลังมีเหยื่อจำนวนมากเดินทางเข้าแจ้งความต่อดีเอสไอ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการสืบสวนนั้น

           เมื่อวานนี้ (11 พฤจิกายน 2562) พบว่า มะนาว หรือ นางสาวจุฑาทิพย์ มีการเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เฟซบุ๊ก Manow Jutathip Nimnual โดยเจ้าตัวได้มีการโพสต์รูปถ่ายสวมชุดไทยอย่างสวยงาม ควงคู่หนุ่มหล่อยืนถือกระทงอยู่ริมแม่น้ำ เข้ากับบรรยากาศเทศกาลวันลอยกระทง พร้อมระบุข้อความว่า "พระแม่คงคาจงเป็นพยาน ว่าเจ้าจะตามไปประกันตัวข้า #ลอยกระทง2019 #วันเพ็ญเย็นเผา ป.ล. งานนี้ถ่ายเมื่อเดือนที่แล้ว งานคืองาน งดดราม่า #อยากด่าไปตามด่าแม่โจโน้น"

มะนาว แชร์แม่มณี

           ก่อนหน้านี้ มะนาวเคยบอกว่า เรื่องแชร์แม่มณีและการที่ตนเอาเงินคนอื่นมานั้น ตนพร้อมจะคืนเงินต้นให้ แต่จะไม่คืนดอกเบี้ย อยากให้คนที่เอาเงินมาฝากกับตนยอมรับความจริง ว่าสาเหตุที่ทุกคนเสียเงินแบบนี้นั้น ส่วนหนึ่งเกิดจากความโลภ

มะนาว แชร์แม่มณี
มะนาว แชร์แม่มณี

 อ่านเพิ่มเติม มะนาว ลูกข่ายแม่มณีแถลงแล้ว ยินดีคืนเงินต้นให้ทุกคน แต่ดอกเบี้ยไปตามเอง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มะนาว เครือข่ายแชร์แม่มณี ขอพระแม่คงคาเป็นพยาน ว่าเจ้าจะตามไปประกันตัว อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10:24:23 39,350 อ่าน
TOP