x close

เปิดใจรถเมล์สาย 40 VS สาย 56 ยกพวกอัดกันยับ ด้ามเกียร์ปะทะด้ามไม้ ไม่พอใจกั๊กเลน !

            นาทีรถเมล์สาย 40 ปะทะรถเมล์สาย 56 ยกพวกอัดกันยับ ลั่นต่างฝ่ายต่างขนคนลงมาห้าม ไม่ได้ขนคนลงมายำ วอนทุกฝ่ายจบเรื่อง คนทำมาหากินเหมือนกัน

โชเฟอร์รถเมล์ตีกัน

            วันที่ 11 พฤศจิกายน 2562 เฟซบุ๊ก เฮียขับรถ ได้เผยภาพเหตุการณ์ที่รถเมล์มินิบัสสาย 40 กับรถร่วมสาย 56 ขับปาดหน้ากัน จนกระทั่งสาย 56 ได้ลงมาจอดดักที่ป้ายรถเมล์ห้างบิ๊กซี อิสรภาพ แล้วคนขับลงมามีปากเสียงกัน จากนั้นรถเมล์สาย 40 อีกคันจึงตามมาสมทบ

โชเฟอร์รถเมล์ตีกัน

            ด้านนายบีม คนขับรถเมล์สาย 40 กล่าวว่า ตอนที่เกิดเหตุนั้น ตนกำลังขับรถเมล์สาย 40 และหนีรถเมล์สาย 40 ด้วยกัน จนกระทั่งมาเจอรถเมล์สาย 56 ขึ้นอุโมงค์มุ่งหน้าไปบางขุนนนท์ ในขณะที่ตนกำลังขับอยู่เลนซ้ายเพื่อรับคน รถเมล์สาย 56 ก็ตะโกนว่าตนกั๊กเลน

            จากนั้นตนก็ขับรถไล่กันมากับสาย 56 จนถึงบางขุนศรี ด้วยความใจร้อนและติดไฟแดง ตนจึงลงไปถามรถเมล์สาย 56 ว่ามาปาดหน้าทำไม ทำไมไม่ขับดี ๆ แล้วตนก็ขึ้นรถไป แต่รถเมล์สาย 56 ไม่ยอม มาขับปาดหน้าตนอีก

โชเฟอร์รถเมล์ตีกัน

            จนถึงจุดเกิดเหตุ รถเมล์สาย 56 ได้มาจอดเข้าป้าย และตนก็มาจอดตาม รถเมล์สาย 56 ได้เดินเข้ามาหาตน 5-6 คน จะขอคุยด้วย และถามว่าปาดหน้าทำไม จะให้เพื่อนสาย 56 มาต่อย จนเป็นการชุลมุนสักพัก พ่อแม่ของตนที่ขับรถตามมาเห็นเหตุการณ์จึงเข้ามาห้าม ตนยืนยันว่าไม่ได้รุมสาย 56 อีกทั้งสาย 56 ยังถือไม้มา ตนก็ไปหยิบด้ามเกียร์มาจากรถของพ่อแม่ด้วยแต่ไม่ได้ฟาด จนตนได้รับบาดเจ็บ มีแผลถลอกตามร่างกาย

โชเฟอร์รถเมล์ตีกัน

            ด้านนางสิริกร ศรีพรม 45 ปี แม่นายบีม กล่าวว่า ตนได้ขับรถสาย 40 มาในเส้นทางเดียวกัน พอถึงจุดเกิดเหตุ ตนเห็นคนวิ่งมาบอกว่ารถสาย 40 มีเรื่องกัน ตนเห็นลูกจึงเข้าไปห้าม ไม่อยากให้ใครมาทำร้ายลูก ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ ตนก็เข้าไปขอโทษพ่อของคนขับรถเมล์สาย 56 ซึ่งพ่อของเขาก็บอกว่าเข้าใจ

โชเฟอร์รถเมล์ตีกัน

            ด้าน นางสาวเข็ม (นามสมมติ) กระเป๋ารถประจำทางสาย 56 กล่าวว่า ตนเข้าไปห้าม แต่กลับถูกตีได้รับบาดเจ็บตามมา ตนจึงกระโดดถีบอีกฝ่ายแต่ไม่โดนตัว ส่วนที่ลูกของตนซึ่งเป็นคนขับรถเมล์สาย 56 หยิบท่อนไม้ลงมานั้นก็เพื่อป้องกันตัว แต่สาย 40 กลับถือด้ามเกียร์ลงมา ตนยืนยันว่าสาย 56 ไม่ได้รุมแน่นอน ต่างฝ่ายต่างห้ามกัน และตนก็ต้องขอโทษทุกฝ่ายด้วย อยากให้เรื่องจบ ทุกคนก็คนหาเช้ากินค่ำเหมือนกันหมด

โชเฟอร์รถเมล์ตีกัน
ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจรถเมล์สาย 40 VS สาย 56 ยกพวกอัดกันยับ ด้ามเกียร์ปะทะด้ามไม้ ไม่พอใจกั๊กเลน ! อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10:11:12 14,802 อ่าน
TOP