x close

แม่ค้าขี่มอเตอร์ไซค์ย้อนศร เจอรถเอกซเรย์ทับ ดับสยอง มันสมองกระจายเกลื่อนพื้นถนน

           แม่ค้าขี่รถ จยย. ย้อนศร เสียหลักลื่นล้ม หลบไม่พ้นโดนรถเอกซเรย์ทับศีรษะดับสยอง มันสมองกระจายเกลื่อนพื้นถนน

รถเอกซเรย์ทับคนตาย
ภาพจาก สปริงนิวส์

           วันที่ 12 พฤศจิกายน 2562 สปริงนิวส์ รายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 05.30 น. ร.ต.อ. สุรพล วิชิต รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันและมีผู้เสียชีวิต บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 14 ถนนเศรษฐกิจ 1 ขาออกสมุทรสาครไปกระทุ่มแบน หมู่ที่ 5 ต.นาดี อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร

รถเอกซเรย์ทับคนตาย
ภาพจาก สปริงนิวส์

           จุดเกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน กถ-3606 สมุทรสาคร ล้มอยู่ริมถนน ใกล้กันพบร่างของ นางอรวรรณ พุทธโค อายุ 44 ปี นอนเสียชีวิตในสภาพศีรษะถูกทับ สมองกระจายเกลื่อนพื้นถนน และห่างออกไปประมาณ 20 เมตร พบรถ 6 ล้อ ยี่ห้อฮุนได ป้ายแดง หมายเลขทะเบียน ร-0472 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถเอกซเรย์เคลื่อนที่ของโรงพยาบาลวิชัยเวช อินเตอร์เนชั่นแนล สมุทรสาคร จอดอยู่ ซึ่งที่ล้อหลังด้านซ้ายมีเศษสมองคนติดอยู่ด้วย

รถเอกซเรย์ทับคนตาย
ภาพจาก สปริงนิวส์

           จากการสอบสวน นายศิริชัย เที่ยงตรง อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถเอกซเรย์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถคันดังกล่าวออกจากโรงพยาบาลวิชัยเวชฯ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ เพื่อจะไปทำการเอกซเรย์ที่กรมสรรพาวุธทหารบก กรุงเทพฯ โดยเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตได้ขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรมา แต่เกิดเสียหลักลื่นตรงพื้นถนนที่เปียกแฉะจนล้มลง ซึ่งตนได้พยายามหักหลบแล้วแต่ไม่พ้น ทำให้ล้อหลังด้านซ้ายไปทับร่างของนางอรวรรณจนเสียชีวิต

           ต่อมาญาติของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ และร้องไห้ด้วยความเสียใจเป็นอย่างมาก โดยบอกว่า ผู้เสียชีวิตเป็นแม่ค้าขายอาหารตามสั่งที่โรงงานแห่งหนึ่งในซอยต้นสน ซึ่งก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้ไปจ่ายตลาดและกำลังนำสิ่งของทั้งหมดไปที่โรงงานเพื่อเตรียมทำอาหารขาย แต่ก็มาประสบอุบัติเหตุเสียก่อน

รถเอกซเรย์ทับคนตาย
ภาพจาก สปริงนิวส์

           ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุและให้คนขับรถเอกซเรย์เคลื่อนที่ไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองสมุทรสาคร ก่อนที่จะมีการดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้ส่งไปชันสูตรอีกครั้งที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร และจะมอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ค้าขี่มอเตอร์ไซค์ย้อนศร เจอรถเอกซเรย์ทับ ดับสยอง มันสมองกระจายเกลื่อนพื้นถนน อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2562 เวลา 11:19:24 10,341 อ่าน
TOP