x close

2 หนุ่ม แย่งซีนงานลอยกระทง ปีนนั่งร้านไปต่อยกันบนลำโพง สะเทือนเวทีหมอลำ

           เปิดคลิปวิวาท กลางงานลอยกระทง จ.กาฬสินธุ์ 2 หนุ่มปีนขึ้นนั่งร้านไปต่อยกันบนลำโพงข้างเวทีหมอลำ ไม่สนเสียงชาวบ้านตะโกนห้ามกันวุ่น

คนทะเลาะกันวันลอยกระทง

           แทบจะมีให้เห็นจนชินตาในสังคมไทยปัจจุบัน กับการทะเลาะวิวาททุกครั้งเมื่อมีงานรื่นเริง ล่าสุด เมื่อวานนี้ (11 พฤศจิกายน 2562) กับประเพณีสืบสานวัฒนธรรมไทย อย่างงานวันลอยกระทง โดยเฟซบุ๊ก Phloisawan Chiamtua ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอความยาวกว่า 1 นาที เผยให้เห็นเหตุการณ์ 2 หนุ่มกำลังชกต่อยกันกลางงาน แต่ชกต่อยธรรมดาโลกคงไม่จำ ทั้งคู่เลยปีนขึ้นไปบนนั่งร้าน ไปชกต่อยกันอยู่บนลำโพงข้างเวทีหมอลำ

คนทะเลาะกันวันลอยกระทง

           โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นภายในงานลอยกระทง ต.หนองแวง อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งบรรดาชาวบ้านที่เดินทางมาร่วมงานต่างแตกตื่นกับภาพที่เห็น โดยมีบางส่วนส่งเสียงเชียร์ และบางส่วนช่วยกันตะโกนห้ามให้ทั้งคู่หยุดชกต่อยกัน

คนทะเลาะกันวันลอยกระทง

           ทั้งนี้ จากคลิปจะเห็นได้ถึงความหวาดเสียว เพราะทั้งคู่นั้นต้องใช้มือหนึ่งข้างในการจับราว และใช้อีกมือเพื่อต่อยฝ่ายตรงข้าม จนมีจังหวะหนึ่งอีกฝ่ายเสียหลักถูกชกจนเกือบจะตกลงมา แต่มือยังคว้าจับราวนั่งร้านไว้ได้ แต่ก็ถูกอีกฝ่ายรัวหมัดชกกระหน่ำ ก่อนที่ช่วงท้ายคลิปทั้งคู่จะแยกย้ายกันลงมาแล้วหลบหนีไป

           อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีรายงานว่าทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บมากน้อยอย่างไร รวมถึงสาเหตุของการปีนขึ้นไปชกต่อยกันบนที่สูงนั้นเกิดขึ้นเพราะเหตุใด

คนทะเลาะกันวันลอยกระทง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 หนุ่ม แย่งซีนงานลอยกระทง ปีนนั่งร้านไปต่อยกันบนลำโพง สะเทือนเวทีหมอลำ อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2562 เวลา 11:46:46 13,942 อ่าน
TOP