x close

ชัยวัฒน์ พร้อมลูกน้อง มอบตัวกับดีเอสไอ พ้อโดนสร้างสตอรี่ จนวันนี้กลายเป็นผู้ร้าย

 


          ชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร พ้อ ถูกสร้างสตอรี่ว่าฆ่าบิลลี่ พอละจี ทั้งที่ยืนหยัดพิทักษ์ป่า วันนี้มามอบตัวเพราะอยากเห็นหลักฐาน ยืนยัน ไม่หนีไปไหนแน่นอน


บิลลี่ พอละจี ถูกเผายัดถัง
ภาพจาก ไทยโพสต์

          วันที่ 12 พฤศจิกายน 2562 ไทยโพสต์ รายงานว่า นายชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร อดีตหัวหน้าอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน ได้เข้ามอบตัวที่ดีเอสไอ กรณีถูกศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง ออกหมายจับ 5 ข้อหา ในคดีอุ้มฆ่า บิลลี่ พอละจี (อ่านเพิ่มเติม อ่วม ! ชัยวัฒน์ และพวก เจอ 5 ข้อหาหนัก ทั้งฆ่า-ปล้น-กักขัง คดีฆ่ายัดถัง บิลลี่)

          ทั้งนี้ นายชัยวัฒน์ ยอมรับว่า ตนรู้อยู่แล้วว่าเป้าหมายของดีเอสไอคือตนและลูกน้องอีก 3 คน คือ นายบุญแทน บุษราคัม, นายธนเสฏฐ์ หรือ ไพฑูรย์ แช่มเทศ และนายกฤษณพงษ์ จิตเทศ ตนเห็นกระบวนการสืบสวนสอบสวน เราทุกคนพร้อมให้ความร่วมมือกับดีเอสไอ

          ตนมองว่าดีเอสไอกับสื่อ สร้างสตอรี่จนครอบครัวตนไม่มีที่ยืน ไม่มีใครรู้ว่าอันไหนผิดชอบชั่วดี อันไหนจริง อันไหนเท็จ และต้องการให้สื่อเสนอตามความเป็นจริง ทั้ง ๆ ที่พวกตนพิทักษ์ป่า รักษาป่ามาตลอดชีวิต ทุ่มเทเพื่อแผ่นดิน แต่ตนกลับเป็นจำเลยสังคม โดยเฉพาะโลกโซเชียล ให้ความเป็นธรรมกับตนแค่ไหน

บิลลี่ พอละจี ถูกเผายัดถัง

          วันนี้ตนจะเข้ามาดูหลักฐาน และคดีของตนนั้นมาจากศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง ที่ส่องว่าตนทุจริต ไม่ได้ไปฆ่าใคร แต่ข้อกล่าวหานั้นกลับบอกว่าตนไปทำร้ายร่างกาย และทำให้คนอื่นเสียชีวิต ศาลอาญาไม่ได้ออกหมายจับตน

          ตนพร้อมที่จะสู้ และสู้เพื่อแผ่นดินมาตลอด ตนอยู่ที่นี่ รับราชการ รักเกียรติและศักดิ์ศรีมาตลอด ส่วนดีเอสไอจะแจ้งข้อกล่าวหาอะไรบ้างก็ว่ากัน และจากนี้ตนจะเผยความจริงทุกอย่างว่าเหตุใดคดีนี้ถึงเร่งรีบขนาดนี้

          ด้าน นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ทส.) กล่าวกับไทยพีบีเอส ว่า เรื่องนี้ ต้องให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม ผลจะออกมาเป็นอย่างไร ทางกระทรวงพร้อมรับคำตัดสิน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชัยวัฒน์ พร้อมลูกน้อง มอบตัวกับดีเอสไอ พ้อโดนสร้างสตอรี่ จนวันนี้กลายเป็นผู้ร้าย อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2562 เวลา 11:35:25 7,760 อ่าน
TOP