x close

สาวเมา คว้ามีดปักขาผัวเก่าเจ็บ โกรธจัด...ไม่ให้เงินเที่ยวงานลอยกระทง


         หญิงวัย 44 ใช้มีดปอกผลไม้แทงหน้าแข้งอดีตสามีได้รับบาดเจ็บ หลังมาขอเงินไปเที่ยวงานลอยกระทง แต่อีกฝ่ายไม่ให้ พบขณะเกิดเหตุเมาทั้งคู่

        วันที่ 12 พฤศจิกายน 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จับกุมตัว นางพัชนี ขุนอักษร อายุ 44 ปี ขณะอยู่ในอาการมึนเมาสุรา หลังก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงหน้าแข้งขวาของ นายวัฒนา รักษ์แก้ว อายุ 45 ปี อดีตสามี จนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณหน้าบ้านพักภายในซอย 10 ถนนนิพัทธ์สงเคราะห์ 1 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่

เมียแทงผัว
        จากการสอบสวนทราบว่า ขณะที่ผู้บาดเจ็บกำลังนั่งดื่มสุราในคืนวันลอยกระทงที่หน้าบ้านกับพ่อ ได้ถูกนางพัชนี อดีตภรรยา ที่อยู่ในอาการมึนเมา เดินมาขอเงินเพื่อจะไปเที่ยวงานลอยกระทง แต่ผู้บาดเจ็บไม่ให้ จึงเกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน ก่อนที่นางพัชนีจะใช้มีดปอกผลไม้แทงขาขวาอดีตสามีดังกล่าว

        ทั้งนี้ นางพัชนี และนายวัฒนา แม้จะเลิกรากันไปแล้ว แต่ฝ่ายหญิงมักจะกลับมาหาลูก และมาขอเงินอดีตสามีเป็นประจำ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก เพื่อรอฝ่ายผู้บาดเจ็บว่าจะดำเนินคดีหรือไม่

เมียแทงผัว
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเมา คว้ามีดปักขาผัวเก่าเจ็บ โกรธจัด...ไม่ให้เงินเที่ยวงานลอยกระทง อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2562 เวลา 13:43:37 4,437 อ่าน
TOP