x close

สาว ๆ มีว้าว พบกับ กางเกงในฮีตเตอร์ ปรับอุณหภูมิได้ ลืมการปวดท้องเมนส์ไปเลย !

          นวัตกรรมใหม่เพื่อผู้หญิง สมาร์ตอันเดอร์แวร์ กางเกงในฮีตเตอร์ ปรับอุณหภูมิได้ 5 ระดับ มาเพื่อช่วยรักษาการปวดประจำเดือน แถมดูแลสุขภาพมดลูก นี่สิ สิ่งที่มนุษย์เมนส์รอคอย !!!

กางเกงในฮีตเตอร์
ภาพจาก Amazon

          สำหรับผู้หญิงแล้ว วันนั้นของเดือนมาถึงทีไร บอกเลยว่ามันเป็นอะไรที่สร้างความเพลียไม่น้อย ทั้งอารมณ์หงุดหงิดแปรปรวนจากฮอร์โมน ไปจนถึงสารพัดปัญหาทางกาย บ้างก็สิวขึ้น บ้างก็ท้องเสีย สิ่งที่เกิดขึ้นกับสาว ๆ ทุกคนและเป็นปัญหาหนักสุดคือ การปวดประจำเดือน แค่ปวดท้องน้อยไม่พอ ยังปวดหลังด้วย ช่างแสนจะทรมาน น้ำตาแทบไหล ปวดทีไรต้องคอยกอดกระเป๋าน้ำร้อน พร้อมซัดยาแก้ปวด พลางตั้งคำถามในใจว่าทำไมมดลูกถึงทำกับฉันแบบนี้ ?!

กางเกงในฮีตเตอร์

          แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าจะมีนวัตกรรมใหม่มาช่วยแก้ปัญหาให้กับเหล่าสาว ๆ มนุษย์เมนส์แล้ว สิ่งนั้นคือ กางเกงในฮีตเตอร์ ปรับอุณหภูมิได้ โบกมือลากระเป๋าน้ำร้อนไปได้เลย !!

          จากการรายงานของเว็บไซต์เมโทร เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2562 ระบุว่า สุดยอดนวัตกรรมดังกล่าวคือ สมาร์ตอันเดอร์แวร์ QQA ที่ไม่ได้แค่ช่วยเรื่องการปวดประจำเดือนเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังช่วยดูแลสุขภาพอุณหภูมิของมดลูกด้วยเช่นกัน และมีฟังก์ชันที่ปรับได้ทั้งร้อนและเย็นในเวลาเดียวกัน

กางเกงในฮีตเตอร์
ภาพจาก Amazon

          รายละเอียดของผลิตภัณฑ์ระบุว่า เนื้อผ้ามีส่วนผสมของเส้นใยถ่านไม้ไผ่ ยืดหยุ่นสูง ดูดซับความชื้นได้เป็นอย่างดี และร้อนเร็วทันใจ ระบบฮีตเตอร์ของเจ้ากางเกงในสมาร์ตตัวนี้ มาพร้อมกับเกียร์ความร้อน 5 ตัว ที่มีระดับอุณหภูมิต่างกันไป คือ

          - เกียร์ 1 อุณหภูมิ 37 องศาเซลเซียส
          - เกียร์ 2 อุณหภูมิ 40 องศาเซลเซียส
          - เกียร์ 3 อุณหภูมิ 45 องศาเซลเซียส
          - เกียร์ 4 อุณหภูมิ 50 องศาเซลเซียส
          - เกียร์ 5 ปรับอุณหภูมิได้อิสระ ตั้งแต่ 40-50 องศาเซลเซียส

กางเกงในฮีตเตอร์
ภาพจาก Amazon

          เกียร์ของกางเกงในรุ่นนี้จะใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ ก่อนใช้ก็เสียบชาร์จไว้ เมื่อต้องการใช้ก็นำเกียร์มาใส่ในกางเกงใน เจ้ากางเกงในฮีตเตอร์นี้ซักมือได้เพียงอย่างเดียวเท่านั้น ไม่สามารถซักกับเครื่องซักผ้าได้ เมื่อต้องการซักก็ถอดเกียร์ออก แล้วซักตากตามปกติเหมือนกับกางเกงในทั่วไป

          กางเกงในฮีตเตอร์ สมาร์ตอันเดอร์แวร์ QQA มีวางขายบนเว็บไซต์ Amazon ในราคา 53.24 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 1,615 บาท


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาว ๆ มีว้าว พบกับ กางเกงในฮีตเตอร์ ปรับอุณหภูมิได้ ลืมการปวดท้องเมนส์ไปเลย ! อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2562 เวลา 17:22:07 14,183 อ่าน
TOP