x close

ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ไม่พอใจโดนแซว ไอ้หัวล้าน ชักปืนดวลสมาชิกสภา อบต. ดับ 1


          ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ไม่พอใจโดนแซว ไอ้หัวล้าน ชักปืนดวลสมาชิกสภา อบต. ดับ 1 เจ็บ 1 ยิงกันจนเกือบหมดโม่


ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านยิงอบต.ตาย
         วันที่ 12 พฤศจิกายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ที่ถนนควนดินแดง บ้านไร่พรุ ต.น้ำผุด อ.เมือง จ.ตรัง เกิดเหตุคนถูกยิงบาดเจ็บ 2 ราย ต้องรีบนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ทราบชื่อคือ นายเชิดชัย เพ็งลำ วัย 43 ปี สมาชิกสภา อบต.น้ำผุด และนายสมหมาย สุวรรณวร วัย 52 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน โดยทั้งสองคนนั้นได้ใช้ปืนสั้นยิงดวลกันคนละ 5-6 นัด ซึ่งภายหลังนายสมหมายเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

         ขณะเดียวกัน หลักฐานในที่เกิดเหตุพบรอยเลือดและของกลาง ได้แก่ ปืนสั้นคล้ายขนาด .357 ของนายเชิดชัย 1 กระบอก มีกระสุนรังเพลิง 4 ปลอก และมีกระสุนปืนด้านที่ยิงไม่ลั่น 1 ลูก, ปืนพกสั้นขนาด .38 ของนายสมหมาย 1 กระบอก กระสุนผ่านการยิง 6 ปลอก เครื่องกระสุนตก 1 ลูก

ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านยิงอบต.ตาย
         ด้าน พ.ต.ท. ประเสริฐ ส่งแสง รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองตรัง กล่าวว่า พยาน 3 ปากให้การว่า นายเชิดชัยได้มาร่วมงานลอยกระทงในหมู่บ้าน จากนั้นเมื่อเสร็จงานก็ดื่มสุรากันต่อ หลังจากนั้นก็แซวนายสมหมาย ผู้ตาย ว่า ไอ้หัวล้าน ทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจ พออีกฝ่ายกำลังจะกลับบ้าน ก็มีการแซวอีกครั้งจนเกิดเหตุการณ์ชุลมุน ชักปืนยิงใส่กันคนละ 5-6 นัด จนบาดเจ็บทั้ง 2 ฝ่าย ชาวบ้านจะวิ่งออกมาห้ามก็เห็นทั้งคู่ฟุบบนถนนแล้ว

         เบื้องต้นตำรวจได้ตั้งข้อหาฆ่าโดยเจตนา และมีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง พกพาไปในเมืองโดยไม่มีเหตุอันควร ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดจากการเมาสุราทะเลาะวิวาท

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ไม่พอใจโดนแซว ไอ้หัวล้าน ชักปืนดวลสมาชิกสภา อบต. ดับ 1 อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2562 เวลา 18:04:01 32,875 อ่าน
TOP