x close

งามหน้า ! ตำรวจญี่ปุ่นรวบ 6 สาวไทย อาศัยฟรีวีซ่า ลอบค้ากามที่ญี่ปุ่น

          ตำรวจญี่ปุ่นรวบ 6 สาวไทย ฝ่าฝืนฟรีวีซ่าท่องเที่ยว ลักลอบค้ากามที่ประเทศญี่ปุ่นผ่านทางร้านนวด คาดฝีมือคนญี่ปุ่นเป็นธุระจัดหา-ทำเป็นขบวนการ


          วันที่ 12 พฤศจิกายน 2562 เว็บไซต์ nhk ของญี่ปุ่น รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามอาชญากรรม จังหวัดไอจิ ประเทศญี่ปุ่น ได้รับแจ้งว่ามีการโฆษณาร้านนวดแห่งหนึ่งชื่อร้าน Nukumori ผ่านทางอินเทอร์เน็ตมีการลักลอบค้าประเวณีในอพาร์ตเมนต์ในพื้นที่ 3 จังหวัดคือ จังหวัดกิฟุ จังหวัดไอจิและ จังหวัดมิเอะ โดยมีทั้งหมด 6 สาขา

          รายงานข่าวระบุว่า เจ้าของร้านที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยคือ นายโคอิจิโร่ นินางาวะ อายุ 39 ปี ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้หญิงไทย 6 คน อายุตั้งแต่ 20-30 ปี โดยฉวยโอกาสใช้ช่องว่างจากการเว้นวีซ่าท่องเที่ยว 15 วัน เพื่อดำเนินการผิดกฎหมายดังกล่าว โดยมีการไปรับผู้หญิงไทยที่สนามบิน จัดการเรื่องเงิน ค่าจ้างต่าง ๆ และผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันค้าประเวณี ซึ่งจากการตรวจสอบแล้วพบว่ามีการทำงานอย่างเป็นขบวนการ

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนเพิ่มเติมว่ามีใครบ้างที่ร่วมขบวนการนี้  สำหรับกรณีการให้ฟรีวีซ่า 15 วัน เพื่อการท่องเที่ยวเท่านั้น หากเข้ามาทำงานจะถือว่าผิดกฎหมาย มีโทษทั้งจำทั้งปรับ และขึ้นบัญชีดำห้ามเข้าประเทศญี่ปุ่น





ภาพและข้อมูลจาก 3.nhk.or.jp
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งามหน้า ! ตำรวจญี่ปุ่นรวบ 6 สาวไทย อาศัยฟรีวีซ่า ลอบค้ากามที่ญี่ปุ่น โพสต์เมื่อ 12 พฤศจิกายน 2562 เวลา 18:19:12 24,097 อ่าน
TOP