x close

หนุ่มงงเลย ขี่รถจะไปเยี่ยมแฟนที่โรงพยาบาล เจอวินโผล่ขวางทาง ลั่นคิดว่าเป็นแกร็บ


          หนุ่มเผยคลิป นาทีถูกวินขวางไม่ให้เข้าโรงพยาบาล คิดว่าเป็นแกร็บไบค์ทั้งที่ขี่มารับแฟน โซเชียลจวกหนัก มีสิทธิ์อะไรมาขวางชาวบ้าน


          เป็นกรณีที่พบเห็นได้บ่อยครั้ง สำหรับความไม่ลงรอยกันระหว่าง วินรับจ้าง กับ แกร็บไบค์ ที่มักจะมีการตรวจเช็กจากเจ้าถิ่นไม่ให้มารับลูกค้าในพื้นที่ บ้างก็เกิดการลงไม้ลงมือ สร้างความไม่สบายใจให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนไม่น้อย

           ล่าสุด วันที่ 13 พฤศจิกายน 2562 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Weerapong Ummatthai ได้เผยคลิปขณะที่ตนเองขี่รถจักรยานยนต์มารับแฟนที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง แต่กลับถูกวินรับจ้างขี่รถมาดักหน้า ไม่ให้เข้าไปในโรงพยาบาล เชื่อว่าหนุ่มรายนี้คือแกร็บไบค์ จนเจ้าตัวต้องจอดรถอธิบาย ซึ่งวินดังกล่าวได้ขอโทษในเวลาต่อมา
 
           ทั้งนี้ หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยบางส่วนมองว่าเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุของวิน ซึ่งคนขี่รถไม่ควรจะต้องมาชี้แจงอะไรเช่นนี้ รวมทั้งมองว่าการกระทำเช่นนี้ยิ่งทำให้ภาพลักษณ์ของวินรับจ้างเสียหายเพิ่มไปอีก



คิดว่าเป็นแกร็บ

คิดว่าเป็นแกร็บ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มงงเลย ขี่รถจะไปเยี่ยมแฟนที่โรงพยาบาล เจอวินโผล่ขวางทาง ลั่นคิดว่าเป็นแกร็บ อัปเดตล่าสุด 13 พฤศจิกายน 2562 เวลา 15:53:29 14,174 อ่าน
TOP