x close

สาวเซ็ง โดนสายการบินดังเท จองชั้นพรีเมียมแต่โดนลดไปชั้นประหยัด แถมไม่คืนเงิน

          สาวโวย โดนสายการบินดังเท จองชั้นพรีเมียม จ่ายไปเกือบ 4 หมื่น แต่โดนลดไปชั้นประหยัดแถมไม่คืนเงิน อ้างผู้โดยสารน้อย เลยต้องเปลี่ยนเครื่อง

โวยสายการบิน

          วันที่ 13 พฤศจิกายน 2562 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Baiyeok Walaiphorn ได้แชร์ประสบการณ์การใช้บริการสายการบินชื่อดังแห่งหนึ่ง โดยเจ้าตัวได้จองตั๋วที่นั่งพรีเมียมเดินทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-โอซาก้า เป็นจำนวนเงิน 30,000 เกือบ 40,000 บาท และก่อนเดินทางก็ได้รับอีเมลคอนเฟิร์มเที่ยวบิน แต่ไม่ได้แจ้งเรื่องการเปลี่ยนเครื่องหรือเปลี่ยนที่นั่งแต่อย่างใด

โวยสายการบิน

          เมื่อถึงวันเดินทาง เจ้าของโพสต์กลับถูกเปลี่ยนเครื่อง และได้นั่งชั้นประหยัด โดยพนักงานแจ้งว่า ผู้โดยสารน้อย จำเป็นต้องเปลี่ยนเครื่องบินเพื่อประหยัดต้นทุน และลำนี้ก็ไม่มีที่นั่งพรีเมียมที่จองไว้ แต่สามารถขอคืนค่าส่วนต่างได้ ซึ่งตอนนั้นถึงเวลาเดินทางแล้ว เจ้าของโพสต์จึงต้องจำใจเดินทาง

โวยสายการบิน

          และเมื่อกลับมาถึงประเทศไทย ก็ได้โทร. สอบถามคอลเซ็นเตอร์ ได้รับคำตอบว่า ไม่มีมาตรการคืนเงิน หรือเงินส่วนต่าง หากลูกค้าเดินทางแล้ว ซึ่งเจ้าของโพสต์รู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงโพสต์แชร์ประสบการณ์ลงในเฟซบุ๊ก แต่หลังจากนั้นสายการบินดังกล่าวก็ได้ติดต่อมาขอมอบตั๋วเครื่องบิน 2 ที่นั่งให้ฟรี แต่เจ้าของโพสต์ไม่อยากใช้บริการกับสายการบินนี้อีกแล้ว หากไม่ได้รับเงินคืนก็จะพิจารณาว่าจะฟ้องร้องสายการบินหรือไม่

โวยสายการบิน

          ตามรายงานของรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า ล่าสุดสายการบินดังกล่าวยินดีจะจ่ายค่าส่วนต่างให้เจ้าของโพสต์ และยอมรับว่าเป็นความผิดพลาดของเจ้าหน้าที่ที่ไม่ได้แจ้งลูกค้าในการเปลี่ยนเครื่อง ยืนยันว่าการเปลี่ยนเครื่องดังกล่าว เป็นการปรับเปลี่ยนจากฝ่ายปฏิบัติการบิน ไม่เกี่ยวกับผู้โดยสารแต่อย่างใด





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเซ็ง โดนสายการบินดังเท จองชั้นพรีเมียมแต่โดนลดไปชั้นประหยัด แถมไม่คืนเงิน อัปเดตล่าสุด 13 พฤศจิกายน 2562 เวลา 16:57:25 23,240 อ่าน
TOP