x close

นาทีหนุ่มกระบะโชว์เก๋า ควักปืนขู่กลางถนน - กวักเรียก ทั้งที่ขับปาดหน้าคนอื่นก่อน

          สาวแชร์คลิปคนขับกระบะสุดกร่าง ควักปืนโชว์ของ กลางถนนพุทธมณฑลสาย 4 แถมกวักเรียกให้ไปใกล้ ๆ งงใจ โดนปาดหน้าก่อนแท้ ๆ ยังโดนชักปืนขู่อีก


          โชว์ปืนกลางถนน

          วันที่ 13 พฤศจิกายน 2562 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Karaked Kowit โพสต์คลิปเหตุการณ์ขณะขับรถบนถนนพุทธมณฑลสาย 4 กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ขับอยู่ดี ๆ ไม่ได้ปาดหน้าใครทั้งนั้น จู่ ๆ ก็ต้องตกใจ เมื่อหนุ่มขับกระบะสีดำคันหน้า เปิดกระจกรถยื่นแขนออกมาโชว์ปืนสั้นในมือ ก่อนจะขับชะลอ ๆ และใช้ปืนกวักเรียกให้ขับตามมาอีกด้วย

          ขณะนั้นหญิงสาวเจ้าของโพสต์ พยายามบอกคนขับซึ่งคาดว่าเป็นสามี ว่าอย่าขับเข้าไปใกล้ อย่าขับตามไป จากนั้นสามีก็ขับแซงไปอย่างช้า ๆ เห็นสีหน้าของหนุ่มขับรถกระบะดูเคร่งเครียดและยังโชว์ปืนอยู่ตลอดเวลา จากนั้นทั้งคู่ก็คุยกันว่ารถกระบะคันนี้ปาดหน้าตั้งแต่บนสะพานแล้ว







          โดยเจ้าของโพสต์ระบุว่า "เห็นแต่ในข่าว เพิ่งเคยเจอกับตัว ขับรถมาบนถนนพุทธมณฑลสาย 4 กระทุ่มแบน กำลังมุ่งหน้าไปทำงานที่มหาชัย ก็ขับมาดี ๆ ไม่ได้ปาดใด ๆ หรือว่ามีอะไรกับใครเลย อยู่ดี ๆ อีตาคนนี้ขับมาปาดหน้าแล้วก็โชว์ปืนหรา ขยับ ๆ บอกให้ตามมาข้าง ๆ ไม่รู้เค้าโกรธใครมา เราคนทำงานไม่อยากมีเรื่องกับใคร แปลกใจมากเลย เค้าขับรถนิสสัน นาวาร่า สีดำ"

โชว์ปืนกลางถนน

โชว์ปืนกลางถนน

โชว์ปืนกลางถนน
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีหนุ่มกระบะโชว์เก๋า ควักปืนขู่กลางถนน - กวักเรียก ทั้งที่ขับปาดหน้าคนอื่นก่อน อัปเดตล่าสุด 14 พฤศจิกายน 2562 เวลา 00:32:06 13,485 อ่าน
TOP