x close

นายพลฟอร์จูนเนอร์ ชนดะสนั่นเมือง ลั่นไม่ผิด ไม่รู้ชนตอนไหน-โดนล้อมใครจะกล้าลง !

          นายพลฟอร์จูนเนอร์ ยันเสียงแข็ง ไม่รู้ชนตอนไหน หลังมีคลิปเจอมอเตอร์ไซค์ล้อม-ซิ่งชนดะ ด้านหนุ่มมอเตอร์ไซค์ชี้ เคาะกระจกให้ลงมาเคลียร์แต่ไม่ลง พอเอารถขวางก็ถอยรถแล้วชนมอเตอร์ไซค์จนล้ม


          วันที่ 13 พฤศจิกายน 2562 จากกรณีที่มีคลิปรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ถูกรถมอเตอร์ไซค์หลายคันขี่ตาม และบีบแตรให้ลงมา แต่มีชายหนุ่มคนหนึ่งเอารถมอเตอร์ไซค์ไปขวาง และกลับถูกรถฟอร์จูนเนอร์ชนจนรถล้ม และพยายามขับหนี จนกลายเป็นคลิปดังว่อนโลกออนไลน์นั้น (อ่านเพิ่มเติม คลิประทึก พลเมืองดีขี่ตามฟอร์จูนเนอร์ หลังเบียดรถแล้วหนี สุดท้ายเจอชนดะ)

          ล่าสุด รายการทุบโต๊ะข่าว ได้สัมภาษณ์ นายวรายุทธ ปิ่นใจ อายุ 35 ปี ผู้โพสต์คลิป ซึ่งเผยถึงเหตุการณ์ในตอนนั้นว่า ก่อนหน้านี้ รถฟอร์จูนเนอร์ได้เฉี่ยวรถมอเตอร์ไซค์ฮอนด้า CBR สีดำ คนขี่รถมอเตอร์ไซค์จึงไปเคาะกระจกขอเคลียร์ แต่คนขับฟอร์จูนเนอร์กลับหลบหนี จึงถ่ายคลิปและขี่รถตาม


          จากนั้นเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ คุณวรายุทธก็ได้เอามอเตอร์ไซค์ไปขวาง เพราะเข้าใจว่ารถฟอร์จูนเนอร์จะลงมา แต่กลายเป็นว่าคนขับรถฟอร์จูนเนอร์ถอยหลัง ขับหนี และลากเอากล่องของคนส่งอาหารไปด้วย

          "ผมมองว่าถ้าไม่มีใครขับขวางเขา เขาไม่จอดแน่นอน ผมก็เลยคิดว่าผมเอารถผมไปขวางเขาไว้ดีกว่า ขวางหน้ารถเขาเลย แล้วลุงเขาก็ชนรถผมล้ม ล้มปุ๊บ เขาก็ถอยหลัง 20-30 เมตร แล้วเขาก็ชนรถผมอีกที"


          อย่างไรก็ตาม ตำรวจสามารถสกัดจับรถฟอร์จูนเนอร์คันดังกล่าวได้ ซึ่งพบว่าเป็นของ พล.ต. สุรศักดิ์ จิตต์บุญ อายุ 58 ปี ซึ่ง พล.ต. สุรศักดิ์ ยืนยันว่า ตนไม่ได้กระทำความผิด ตนไม่รู้จริง ๆ ว่าตนไปเฉี่ยวรถมอเตอร์ไซค์ตอนไหน รู้ตัวอีกทีคือรถมอเตอร์ไซค์มาขี่ล้อมตน พอล้อมแล้วตนก็ตกใจ ก็เลยขับรถหนี


          "มอเตอร์ไซค์มาไล่ผมอะ ผมก็ตกใจ ผมไม่รู้สึกว่ามีการเฉี่ยวชน ผมไม่ผิด พวกมอเตอร์ไซค์นั่นแหละผิด เพราะว่าเอารถมอเตอร์ไซค์มาขวางรถผม แล้วจะให้ผมลงจากรถ ใครจะกล้าลงมอเตอร์ไซค์ตั้ง 20-30 คัน ผมไม่ได้รู้สึกว่าผมชนเลย ไม่มีการชน"



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายพลฟอร์จูนเนอร์ ชนดะสนั่นเมือง ลั่นไม่ผิด ไม่รู้ชนตอนไหน-โดนล้อมใครจะกล้าลง ! อัปเดตล่าสุด 14 พฤศจิกายน 2562 เวลา 09:16:27 39,364 อ่าน
TOP