x close

นาทีหนุ่มบุกถึงที่ทำงาน ซ้อมเมียเก่า ส่วนเพื่อนร่วมงานไม่ช่วย ยังวานหยิบมือถือให้ด้วย !

         วงจรปิดเผยภาพหนุ่มโหด บุกง้อภรรยาเก่าถึงที่ทำงาน แต่อีกฝ่ายปฏิเสธจึงลงมือทำร้ายร่างกาย รัวหมัดต่อยไม่ยั้งมือจนร่วง ก่อนเตะซ้ำ


          เมื่อวานนี้ (13 พฤศจิกายน 2562) เพจเฟซบุ๊ก สายสืบออนไลน์ ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอความยาวเกือบ 2 นาที เผยภาพเหตุการณ์นาทีหญิงสาวรายหนึ่ง ขณะพูดคุยผ่านช่องประตูกระจก ก่อนที่จะถูกผู้ชายคนหนึ่ง เดินอ้อมเข้ามาทางด้านหลัง เพื่อเข้ามาในห้องและลงมือทำร้ายร่างกาย ด้วยการต่อยชนิดไม่ยั้งมือ จนหญิงสาวลงไปนั่งกับพื้น ฝ่ายชายก็ยังใช้เท้าเตะ

          ทั้งนี้ เพจระบุว่า ชายหญิงคู่นี้ คืออดีตคนรัก ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นภายในที่ทำงานของฝ่ายหญิง โดยทั้งคู่เลิกรากัน แต่ฝ่ายชายมาตามง้อ ตามหวงก้าง แต่ฝ่ายหญิงไม่เล่นด้วย จึงถูกฝ่ายชายลงมือทำร้ายดังกล่าว

 ซ้อมเมียเก่า

          อย่างไรก็ตาม สิ่งที่น่าหดหู่ไปมากกว่านั้นคือ แม้ว่าฝ่ายชายกำลังทำร้ายภรรยาเก่าอยู่ แต่เพื่อนร่วมงานกลับโผล่หน้ามาและพยายามค้นหาสิ่งของ พร้อมกับวานให้ฝั่งสามีช่วยหยิบโทรศัพท์มือถือที่วางอยู่บนโต๊ะให้ด้วย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีหนุ่มบุกถึงที่ทำงาน ซ้อมเมียเก่า ส่วนเพื่อนร่วมงานไม่ช่วย ยังวานหยิบมือถือให้ด้วย ! อัปเดตล่าสุด 14 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10:02:51 44,791 อ่าน
TOP