x close

ล็อกตัวเพิ่ม 5 ผู้ต้องสงสัย ปิดล้อมยิงป้อม ชรบ.ลำพะยา ใช้สถานศึกษาวางแผนฆ่า

 
            เจ้าหน้าที่บุกค้น 9 จุดเป้าหมาย ควบคุม 5 ผู้ต้องสงสัยคดีความไม่สงบ ก่อเหตุบุกยิงป้อม ชรบ.ลำพะยา คืนวันที่ 5 พฤศจิกายน เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 15 ศพ

            วันที่ 14 พฤศจิกายน 2562 สำนักข่าว กรมประชาสัมพันธ์ รายงานความคืบหน้าเหตุคนร้ายยิงถล่มป้อม ชรบ.ลำพะยา ต.ลำพะยา อ.เมือง ยะลา เมื่อคืนวันที่ 5 พฤศจิกายน 2562 ว่า เมื่อช่วงเช้าวันนี้ หน่วยเฉพาะกิจยะลา ได้สนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ, ทหาร และชุดสืบสวนคดีสำคัญ ตรวจค้นพื้นที่เป้าหมาย 9 จุด ใน 3 อำเภอ คือ อำเภอเมือง กรงปินัง และบันนังสตา และสามารถควบคุมตัว 5 ผู้ต้องสงสัยได้ เบื้องต้นได้นำตัวมายังฐานปฏิบัติการ ร้อย ร.15224 วัดลำใหม่ เพื่อทำประวัติ ก่อนดำเนินการลงบันทึกประจำวันที่ สภ.ลำใหม่

            ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่เปิดเผยผลการสืบสวน ทราบว่า กลุ่มคนร้ายใช้สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งใน ต.ลำใหม่ เป็นสถานที่วางแผนและรวบรวมกำลังเพื่อก่อเหตุ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ดำเนินการปิดล้อมเทือกเขานางจันทร์ ที่คาดว่ากลุ่มคนร้ายบางส่วนได้หลบหนีขึ้นไปหลังก่อเหตุ จึงขอความมือประชาชน งดเดินทางขึ้นไปยังเขานางจันทร์เป็นการชั่วคราว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก สำนักข่าว กรมประชาสัมพันธ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ล็อกตัวเพิ่ม 5 ผู้ต้องสงสัย ปิดล้อมยิงป้อม ชรบ.ลำพะยา ใช้สถานศึกษาวางแผนฆ่า อัปเดตล่าสุด 14 พฤศจิกายน 2562 เวลา 13:45:55 3,580 อ่าน
TOP