x close

รถตู้อัดนักเรียนเต็มคัน 18 คน รถยางแตก พุ่งชนเสาไฟ เจ็บหนักร่างอัดติดซากรถ

          เกิดอุบัติเหตุรถตู้รับ-ส่งนักเรียน ยางแตกพุ่งลงข้างทาง ก่อนชนเสาไฟริมถนนที่ จ.ลพบุรี เป็นเหตุให้นักเรียนได้รับบาดเจ็บ รวมคนขับ 19 ชีวิต


          วันที่ 14 พฤศจิกายน 2562 สปริงนิวส์ รายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 07.00 น. เกิดอุบัติเหตุรถตู้ตกข้างทาง ที่ถนนสายลพบุรี-บ้านแพรก หมู่ที่ 5 ต.งิ้วราย อ.เมืองลพบุรี บริเวณโค้งวัดชีแวะ เป็นเหตุให้เด็กนักเรียนโรงเรียนวินิตศึกษา และโรงเรียนพิบูลวิทยาลัย อายุประมาณ 12-20 ปี ได้รับบาดเจ็บ รวมถึงนายนิรุท ศรีจันทร์ดี อายุ 36 ปี คนขับรถตู้ ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน รวม 19 คน

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เครื่องมือเพื่อตัดถ่างซากรถ เนื่องจากมีเด็กนักเรียนถูกอัดก๊อบปี้ติดคาซากรถได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช ซึ่งจากการสอบสวนทราบว่า ก่อนรถตู้คันเกิดเหตุยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์-เงิน ทะเบียน ฮฉ-4971 กรุงเทพมหานคร พุ่งตกข้างทาง ได้เกิดยางระเบิด คาดว่าเกิดจากที่บรรทุกคนเกินมาตรฐาน โดยรถตกข้างทางเป็นระยะทางยาวกว่า 100 เมตร ก่อนพุ่งชนต้นไม้และเสาไฟฟ้า

          ขณะที่ เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เด็กนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เปิดเผยว่า ภายในรถตู้มีการใช้เก้าอี้เสริม เพื่อให้รับนักเรียนได้จำนวนมาก ซึ่งเจ้าหน้าที่จะดำเนินการตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถตู้อัดนักเรียนเต็มคัน 18 คน รถยางแตก พุ่งชนเสาไฟ เจ็บหนักร่างอัดติดซากรถ อัปเดตล่าสุด 14 พฤศจิกายน 2562 เวลา 16:01:46 17,876 อ่าน
TOP