x close

หนุ่มหื่นหลงรักสาว 14 ในเฟซบุ๊ก แอบสืบจนรู้เบอร์ ส่ง SMS ไปหา ขอปล้ำได้ไหม

        หนุ่มชาวสิงคโปร์โรคจิต หลงรักสาววัย 14 ปี ในเฟซบุ๊ก ทำทุกวิถีทางหลังโดนปฏิเสธ แอบสืบจนรู้เบอร์โทรศัพท์ ส่ง SMS ไปหา ขอปล้ำได้ไหม


หนุ่มโรคจิต
ภาพจาก orientaldaily.com

         วันที่ 14 พฤศจิกายน 2562 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า ชายชาวสิงคโปร์รายหนึ่ง วัย 31 ปี ถูกพิจารณาคดีในชั้นศาล ข้อหาสะกดรอยตามและคุกคามทางเพศอย่างผิดกฎหมาย เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยเขาอ้างว่า เป็นเพราะเขาตกหลุมหญิงสาววัยเยาว์ในโซเชียลมีเดีย

         เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เมื่อเดือนมีนาคม 2560 ขณะที่เขาอายุ 29 ปี ได้พบกับเด็กสาวรายหนึ่งในเฟซบุ๊ก ซึ่งขณะนั้นเธออายุเพียง 14 ปี เขาจึงขอเพิ่มเธอเป็นเพื่อน แต่หลังจากนั้นเขาเข้าหาเธอในลักษณะคุกคามทางเพศ มีการส่งข้อความที่มีเนื้อหาส่อเสียดอนาจาร และคำพูดรุนแรงไปยังเหยื่อสาว เขาขอเธอเป็นแฟน และบอกว่าต้องการมีเซ็กส์กับเธอ

         ตามรายงานของศาลเผยว่า เหยื่อสาว (ซึ่งไม่เปิดเผยชื่อ) พยายามปฏิเสธและเลี่ยงการติดต่อกับชายรายนี้ และหลังจากนั้นเขาก็ยังคงส่งข้อความบรรยายความชื่นชอบคลั่งไคล้ไปให้เธอ กระทั่งผ่านไป 6 เดือน ในเดือนสิงหาคม 2560 เขาก็ยังไม่ลดละความพยายาม กลับยิ่งเพิ่มระดับไปอีก ด้วยการส่งรูปอวัยวะเพศของตัวเองไปให้เหยื่อสาวดู จนในที่สุดเธอตัดสินใจบล็อกเขาไป

         เหมือนเรื่องราวจะจบลงแค่นั้น แต่ไม่ใช่ หนุ่มรายนี้ไปตามสืบจนเจอเบอร์โทรศัพท์ส่วนตัวของเหยื่อสาวมาจนได้ หลังจากนั้นเขาก็ส่งข้อความ SMS ไปหาเธอ บอกอย่างไม่อายว่า "อยากเจอเธอจัง ออกมาหาหน่อย ขอปล้ำหน่อยได้ไหม"

         ไม่เพียงเท่านั้น เขายังสืบจนทราบว่าเหยื่อสาวเรียนที่โรงเรียนไหน ซึ่งมันทำให้เธอรู้สึกหวาดกลัวที่จะต้องกลับบ้านคนเดียว และกลัวว่าวันหนึ่งเขาจะมาปรากฏตัวที่หน้าโรงเรียน ในที่สุดเธอจึงไปขอความช่วยเหลือจากคุณครู ให้ช่วยแจ้งเรื่องกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้

         ภายหลังจากถูกจับกุม เจ้าตัวให้การรับสารภาพว่า เขาเป็นคนประเภทที่มีความรู้สึกทางเพศง่าย เพราะเขาชอบเป็นเพื่อนกับสาว ๆ ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงตามตื๊อเหยื่อสาวเช่นนี้ นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังพบว่าในบัญชีเฟซบุ๊กของเขา มีเพื่อนมากถึง 5,000 คน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเด็กวัยสาวทั้งนั้น

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มหื่นหลงรักสาว 14 ในเฟซบุ๊ก แอบสืบจนรู้เบอร์ ส่ง SMS ไปหา ขอปล้ำได้ไหม อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2562 เวลา 11:45:06 25,683 อ่าน
TOP