x close

พ่อขายลูก 3 แสน เอาเงินไปเปย์สาวไลฟ์โชว์สยิว อ้างไม่มีปัญญาเลี้ยง


          พ่อชาวจีนถูกจับข้อหาค้าเด็ก หลังขายลูกสาวราคาราว 3 แสน แล้วนำเงินไปเปย์สาวจัดรายการไลฟ์โชว์สยิว อ้างไม่มีปัญญาเลี้ยง

ขายลูกกิน

          วันที่ 12 พฤศจิกายน 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า พ่อชาวจีนรายหนึ่ง สกุลหลู จากมณฑลฝูเจี้ยน ทางตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศจีน ยอมขายลูกสาวแท้ ๆ ของตัวเองเพื่อแลกกับเงินก้อน ก่อนจะนำไปเปย์สาวที่จัดรายการไลฟ์โชว์สยิวทางช่องทางออนไลน์

          รายงานระบุว่า นายหลูได้รับการติดต่อผ่านทางคนกลาง เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยครอบครัวที่ต้องการซื้อเด็ก ระบุชื่อสกุล เฉิน อาศัยในเมืองฝูโจว มณฑลฝูเจี้ยน พวกเขาประสบปัญหามีบุตรยาก และลูกชายของพวกเขาเสียชีวิตไปเมื่อปี 2560 จึงต้องการรับบุตรบุญธรรมมาเลี้ยง เมื่อพวกเขานัดเจอกับนายหลูและได้ดูภาพและคลิปวิดีโอที่เขานำลูกสาวมาเสนอให้ พวกเขาจึงตอบตกลง

          จากนั้นในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทางครอบครัวเฉินจึงขับรถไปรับตัวลูกสาวมาจากนายหลู พร้อมกับจ่ายเงินจำนวน 80,000 หยวน หรือราว 3.4 แสนบาท โดยแจ้งว่าเป็นค่าธรรมเนียมทางโภชนาการ พร้อมทั้งเซ็นสัญญารับรองบุตรกันอย่างผิดกฎหมาย หลังจากนายหลูได้เงินก้อนมา เขาก็นำมันไปใช้จ่ายสบายใจ เปย์ให้สาวเซ็กซี่จัดรายการไลฟ์ทาง Kuaishou แพลตฟอร์มโชว์คลิปวิดีโอของจีน

ขายลูกกิน

          อย่างไรก็ดี ความจริงของเรื่องนี้ก็ถูกเปิดเผย ภายหลังจากครอบครัวเฉิน พยายามที่จะขอเลขประจำตัวประชาชนของลูกสาวที่รับมาเลี้ยง โดยใช้ใบแจ้งเกิดปลอม จึงนำไปสู่การสอบสวนและสืบสวน จนพบว่าเคสดังกล่าวเป็นการรับเด็กมาเลี้ยงแบบไม่ถูกต้อง และเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวนายหลูได้ในที่สุด

          รายงานเผยว่า นายหลูมีลูกชาย 1 คน และลูกสาว 1 คน ส่วนภรรยาของเขาไม่ทราบว่าอยู่ที่ใด ภายหลังจากถูกจับกุม เขาอ้างว่า เขาต้องเลี้ยงลูกทั้ง 2 คนตามลำพัง ไม่สามารถหาเงินค่าใช้จ่ายได้เพียงพอ จึงจำเป็นต้องเลือกขายลูกสาวไป ทางเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหาค้าเด็ก และดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อขายลูก 3 แสน เอาเงินไปเปย์สาวไลฟ์โชว์สยิว อ้างไม่มีปัญญาเลี้ยง อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2562 เวลา 00:11:24 23,430 อ่าน
TOP