x close

เซลฟี่มรณะ นักศึกษาสาวดิ่งเหวลึก 2,000 ม. สู่ความตาย ไม่มีคนรู้ จนดูวงจรปิด

       สาวนักศึกษามหาวิทยาลัยชาวจีน พลัดตกเหวลึกกว่า 2,000 เมตร ร่างดิ่งลงสู่ความตาย หลังพยายามเซลฟี่บนยอดเขา ไม่มีคนรู้ จนดูกล้องวงจรปิด 



ตกหน้าผา
ภาพจาก ettoday.net

       เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2562 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานเหตุโศกนาฏกรรมเซลฟี่มรณะเคสล่าสุด เหตุการณ์เกิดขึ้นที่สถานที่ชมวิวบนยอดเขาหัวซาน ในประเทศจีน ผู้เคราะห์ร้ายคือ นักศึกษามหาวิทยาลัยสาว ระบุชื่อว่า เติง เธอเกิดพลัดตกไปยังหุบเหวลึกกว่า 2,000 เมตร เพราะการถ่ายเซลฟี่ !

       รายงานเผยว่า เติงได้เดินทางไปเที่ยวยังสถานที่ดังกล่าว โดยได้ถ่ายรูปอัปโหลดลงโซเชียลมีเดียและส่งให้เพื่อนดูจำนวนมาก จนถึงตอนก่อนเกิดเหตุ เติงออกไปถ่ายเซลฟี่บริเวณริมผา เพื่อให้ได้ภาพมุมสวย ก่อนจะเสียหลักตกลงไปยังด้านล่าง แต่ขณะนั้นไม่มีใครทราบเรื่อง

       กระทั่งช่วงบ่าย เพื่อนของเติงเกิดเป็นห่วง เนื่องจากเห็นเติงหายไป ขณะที่ทางครอบครัวและมหาวิทยาลัยก็ไม่มีใครติดต่อเธอได้เช่นกัน จึงรีบประสานไปยังเจ้าหน้าที่ให้ช่วยออกค้นหาเติง และทุกคนก็ได้ทราบความจริง เมื่อทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า เติงพลัดตกหน้าผาไปจริง ๆ

ตกหน้าผา
ภาพจาก ettoday.net

       เจ้าหน้าที่เผยรายละเอียดว่า เติงออกไปยืนอยู่ในจุดเสี่ยง เธอเพลิดเพลินจนลืมระวัง โดยเธอเหยียบลงบนก้อนหินที่ไม่มั่นคง ทำให้เธอหงายหลังร่วงตกลงไปจากบนยอดเขา อย่างไรก็ดี รายงานเผยด้วยว่า รั้วกั้นที่อยู่ในบริเวณดังกล่าวมีขนาดเตี้ยแค่ช่วงขาเท่านั้น และทางครอบครัวได้กล่าวต่อว่าทางผู้ดูแลในส่วนนี้

       ทั้งนี้ แม้ว่าทางครอบครัวนักศึกษาสาวจะปฏิเสธไม่รับความรับผิดชอบ แต่ทางผู้ดูแลสถานที่ก็ยินดีจ่ายเงินชดเชยให้ทางครอบครัว 40,000 หยวน (ราว 1.7 แสนบาท) พร้อมทั้งกล่าวแสดงความเสียใจต่อการสูญเสียในครั้งนี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซลฟี่มรณะ นักศึกษาสาวดิ่งเหวลึก 2,000 ม. สู่ความตาย ไม่มีคนรู้ จนดูวงจรปิด อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2562 เวลา 11:59:21 542,356 อ่าน
TOP