x close

พบพิรุธเจอเก๋งขับเซไปเซมา จับตรวจรถพบยาบ้าเกือบ 2 หมื่นเม็ด ค่าจ้าง 2 หมื่น

          พบพิรุธเจอเก๋งขับเซไปเซมา จับตรวจรถพบยาบ้าเกือบ 2 หมื่นเม็ด คนขับสารภาพ รับจ้างขนส่งจากขอนแก่นไปเลย ค่าจ้าง 2 หมื่นบาท

ตำรวจจับยาบ้า
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 14 พฤศจิกายน 2562 สำนักข่าว INN รายงานว่า พ.ต.อ. อภิชาต โพธิจันทร์ ผกก.4 บก.ทล. พร้อมด้วย พ.ต.ท. ชวเรศวร์ มีมา สว.สทล.2 กก.4 บก.ทล. ทำการสอบปากคำนายอดุลย์ อายุ 29 ปี พร้อมด้วย น.ส.ชนาภา อายุ 37 ปี หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงประจำหน่วยบริการตำรวจทางหลวงหนองเรือ จับกุมตัวได้บริเวณหลัก กม.ที่ 530-531 ต.จระเข้ อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น พร้อมของกลางรถยนต์มิตซูบิชิ สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน กม-9465อุดรธานี, ยาบ้า 18,800 เม็ด และโทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง ก่อนถูกนำตัวมาทำการสอบสวนที่ สถานีตำรวจทางหลวงขอนแก่น

          สำหรับการจับกุมนั้นมาจากรถยนต์ของผู้ต้องหาได้ขับมาด้วยความเร็วสูงในช่องทางด้านขวา และมีลักษณะเซไปเซมา เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าทำการตรวจสอบตามยุทธวิธีพบว่า นายอดุลย์มีลักษณะท่าทางมีพิรุธ พูดจาวกวน และมีกลิ่นยาเสพติดฟุ้งเต็มรถไปหมด


ตำรวจจับยาบ้า
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          สอบสวนนายอดุลย์ ให้การรับสารภาพว่า ยาบ้าทั้งหมดนั้นเป็นของนายรณชัย ซึ่งเป็นนักมวยในพื้นที่ จ.เลย และ จ.ขอนแก่น ที่รู้จักกัน เนื่องจากนายอดุลย์นั้นมีอาชีพรับจ้างชกมวยตามสถานที่ต่าง ๆ โดยที่นายรณชัยได้ว่าจ้างให้มารับยาบ้าที่ จ.ขอนแก่น เพื่อไปส่งให้กับลูกค้าที่ จ.เลย ในราคาค่าจ้าง 20,000 บาท จึงขับรถจาก จ.เลย มารับยาบ้าตามการนัดหมาย บริเวณริม ถ.มิตรภาพ ในเขต อ.บ้านไผ่ โดยจะได้ค่าจ้างทันทีหากส่งสินค้าถึงที่ จ.เลย


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบพิรุธเจอเก๋งขับเซไปเซมา จับตรวจรถพบยาบ้าเกือบ 2 หมื่นเม็ด ค่าจ้าง 2 หมื่น อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2562 เวลา 11:42:19 7,769 อ่าน
TOP