x close

ตำรวจตั้งปมสังหารสาวซุกท่อคอนกรีตประเด็นชู้สาว คาด 2 วันออกหมายเรียก

          ตำรวจตั้งปมสังหารสาวซุกท่อคอนกรีตเป็นประเด็นชู้สาว คาด 1-2 วันออกหมายเรียกผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำ น่าจะมี 2 คน


          จากกรณีที่นางสาวเสาวลักษณ์ โนนสังข์ สาวหายตัวออกจากบ้านเกือบเดือน สุดท้ายพบเป็นศพอยู่ในท่อคอนกรีตในพื้นที่ ต.บ้านโคก อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์

อ่านข่าว : พบแล้ว สาวหายตัวออกจากบ้านเกือบเดือน กลายเป็นศพซุกท่อคอนกรีต สาเหตุกลิ่นเหม็น

          ล่าสุด วันที่ 14 พฤศจิกายน 2562 สำนักข่าว INN รายงานว่า พล.ต.ต. อรรถสิทธิ์ สุดสงวน ผบก.ภ.จว.เพชรบูรณ์ กล่าวว่า ขณะนี้การสืบสวนมีความคืบหน้าไป 80 เปอร์เซ็นต์แล้ว และมั่นใจว่าการสืบสวนมาถูกทาง โดยยังให้น้ำหนักไปที่ปมเรื่องชู้สาว ตอนนี้ทางตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานและรอหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ซึ่งมีการส่งไปตรวจสอบดีเอ็นเอ ฉะนั้นคาดการณ์ไว้ว่าภายใน 1-2 วันนี้ ทางพนักงานสอบสวนน่าจะออกหมายเรียกผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำ

          ส่วนศพที่พบนั้น แม่ผู้สูญหายยืนยันแน่นอนว่าเป็นศพลูกสาวที่หายออกจากบ้านไปก่อนหน้านี้ แต่จากสภาพศพที่พบมีสภาพเน่าเปื่อยจนไม่สามารถระบุตัวตนได้ และไม่สามารถชี้ชัดได้ว่าเสียชีวิตเพราะอะไร จึงต้องส่งไปพิสูจน์ทางนิติเวช ขณะนี้กำลังรอการตรวจพิสูจน์

          พ.ต.อ. ฐิติภัทร อินทรรักษ์ ผกก.สภ.บ้านโคก กล่าวว่า แนวทางการสืบสวนให้น้ำหนักไปที่ปมชู้สาว ส่วนปมประเด็นอื่นก็ยังไม่ทิ้ง ต้องหาหลักฐานเพิ่มเติม เนื่องจากนางสาวเสาวลักษณ์ได้หายตัวไปประมาณ 20 วัน ซึ่งระยะห่างในช่วงนี้ไม่รู้ว่าผู้ตายได้ไปทำอะไรมาบ้าง ตอนนี้ผู้ต้องสงสัยที่อยู่ในข่ายมีราว 2 คน อย่างไรก็ตาม เวลานี้รอผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ การชันสูตรพลิกศพ หรือสาเหตุการเสียชีวิต ว่าเกิดจากอะไรแน่ ต้องขอเวลา รอไม่นานแน่นอน


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจตั้งปมสังหารสาวซุกท่อคอนกรีตประเด็นชู้สาว คาด 2 วันออกหมายเรียก อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2562 เวลา 11:12:54 5,639 อ่าน
TOP