x close

ธนาคารกรุงเทพ สั่งพักงานสาวแบงก์ ทำเงิน เฮียหมา หาย 5 ล. ยันใช้คืน หากทุจริตจริง

          เฮียหมา ฝากเงินธนาคารหาย 5 ล้าน ถูกมือมืดปิดบัญชี เงินถูกถอน 2.5 ล้าน ด้านธนาคารกรุงเทพ สั่งพักงานพนักงาน พร้อมเยียวยาหากทุจริตลูกค้า

เงินฝากหายจากบัญชี

          จากกรณีที่ นายเอกพัฒ อธิธนัทกุล หรือ เฮียหมา อายุ 61 ปี เจ้าของร้านอาหารชื่อดังใน จ.สมุทรปราการ ออกมาร้องเรียนว่า เงิน 5 ล้านบาท ซึ่งเป็นเงินที่สะสมมาทั้งชีวิตจากการทำร้านอาหาร หายออกไปจากบัญชี ส่งผลให้เครียดจนต้องเข้าโรงพยาบาลนั้น

          อ่านข่าว : เจ้าของร้านอาหารดัง ช็อก ฝากเงินธนาคาร บัญชีถูกปิดเอง เงินหายจ้อย 5 ล้าน

เงินฝากหายจากบัญชี

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 14 พฤศจิกายน 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า จากการสอบถาม นายเอกพัฒ เล่าว่า หลังทราบว่าเงินหายจึงได้ตรวจสอบ พบว่ามีการทำบัญชีใหม่ขึ้นมาและเซ็นถอนเงินออกจากบัญชี 12 เดือน กว่า 2.5 ล้านบาท เมื่อตรวจสอบก็ไม่ใช่ลายเซ็นของตน ทำให้ไม่สบายใจ เพราะเงินอยู่ในธนาคารไม่มีความปลอดภัยแล้ว ตอนนี้ไม่ทราบว่ายังมีเงินเหลือในบัญชีทั้ง 2 บัญชีอีกเท่าไร จึงได้เดินทางมาแจ้งความกับตำรวจ

เงินฝากหายจากบัญชี

          ทั้งนี้ มีรายงานว่า ธนาคารดังกล่าวได้มีคำสั่งพักงานพนักงานที่ดูแลนายเอกพัฒแล้ว และจะมีการตรวจสอบเรื่องนี้ต่อไป

          ขณะที่ล่าสุด วันที่ 15 พฤศจิกายน เดลินิวส์ รายงานแหล่งข่าวจากธนาคารกรุงเทพ ระบุว่า ทางธนาคารได้รับทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว และสั่งตั้งกรรมการตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้นว่าเป็นอย่างไร โดยเฉพาะพนักงานว่ามีการทุจริตหรือไม่ หากตรวจพบก็ต้องดำเนินคดีตามกฎหมาย และธนาคารพร้อมเข้าไปดูแลความเสียหายทั้งหมดให้กับลูกค้า


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธนาคารกรุงเทพ สั่งพักงานสาวแบงก์ ทำเงิน เฮียหมา หาย 5 ล. ยันใช้คืน หากทุจริตจริง อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2562 เวลา 13:51:56 107,130 อ่าน
TOP