x close

หนุ่มชวนเพื่อนมาเสพไอซ์ที่ห้อง เมายาทะเลาะกันเอง คลั่งคว้าดาบฟันดับสลด

          หนุ่มชวนเพื่อนมาเสพไอซ์ที่ห้อง ก่อนมีปากเสียง ถูกเพื่อนขู่ฆ่าครอบครัว ชกต่อยกันเอง ก่อนคลั่งคว้าดาบแทงและฟันไม่ยั้งมือจนเพื่อนดับคาที่

หนุ่มเมายาคว้าดาบฟันเพื่อนดับ

          วันที่ 15 พฤศจิกายน 2562 สปริงนิวส์ รายงานว่า ตำรวจ สภ.แสนสุข จ.ชลบุรี เข้าตรวจสอบเหตุมีคนฆ่ากันตาย ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง หมู่ 5 ต.บ้านปึก อ.เมือง ที่เกิดเหตุพบ นายไพทูลย์ อายุ 21 ปี นั่งซึมอยู่บริเวณหน้าห้อง พูดจาเลอะเลือนจับใจความไม่ได้ ส่วนด้านในห้องพบศพ นายซัน อายุ 35 ปี สภาพถูกฟันตามร่างกาย ใกล้กันพบมีดดาบเปื้อนเลือดตกอยู่

หนุ่มเมายาคว้าดาบฟันเพื่อนดับ

          ขณะที่ เฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข รายงานว่า จากการสอบสวน เมื่อคืนที่ผ่านมา นายไพทูลย์ ผู้ก่อเหตุ ได้ไปรับผู้ตายซึ่งเป็นเพื่อนรักกันมาจาก อ.บ้านบึง และได้ซื้อยาเสพติดมาฉลองกันที่ห้อง จากนั้นเกิดการโต้เถียงกันขึ้น ผู้ตายได้ขู่ว่าจะฆ่านายไพทูลย์และครอบครัว จนเกิดการชกต่อยกัน ก่อนที่ นายไพทูลย์ จะคว้ามีดดาบฟันและแทงผู้ตายไม่ยั้ง ก่อนจะได้สติออกมาขอความช่วยเหลือให้พาเพื่อนไปหาหมอ แต่เพื่อนได้เสียชีวิตแล้ว

หนุ่มเมายาคว้าดาบฟันเพื่อนดับ

          หลังเกิดเหตุตำรวจได้ควบคุมตัวนายไพทูลย์ ไปสอบสวนหาข้อมูลเติมอย่างละเอียดอีกครั้ง และตรวจหาสารเสพติด เบื้องต้น แจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา พกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะ ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, เฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มชวนเพื่อนมาเสพไอซ์ที่ห้อง เมายาทะเลาะกันเอง คลั่งคว้าดาบฟันดับสลด โพสต์เมื่อ 15 พฤศจิกายน 2562 เวลา 13:11:14 8,179 อ่าน
TOP