x close

กลุ่มคู่รักโร่แจ้งความ ออร์แกไนซ์ดังเทงานแต่ง ซ้ำไม่คืนมัดจำ ทำลายฝันบ่าวสาว 12 คู่

          กลุ่มคู่รัก 12 คู่รวมตัวแจ้งความ ปมถูกบริษัทออร์แกไนซ์ชื่อดังเทงานแต่ง ทำลายฝันบ่าวสาว ซ้ำไม่คืนเงินมัดจำ พบเสียหายกว่า 50 คู่


          ออร์แกไนซ์ฉาว

          วันที่ 15 พฤศจิกายน 2562 สำนักข่าวไทย รายงานว่า ตัวแทนกลุ่มคู่รักที่เตรียมจัดงานแต่งงาน รวม 12 คู่ เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับกองปราบปราม หลังจ่ายเงินให้กับบริษัทออร์แกไนซ์รับจัดงานแต่งงาน แต่กลับทิ้งงานแต่ง สร้างความเสียหายแก่คู่บ่าวสาวจนไม่ได้แต่งงานกัน ต้องไปหาออร์แกไนซ์รายใหม่มาจัดงานให้แทน

          ตัวแทนผู้เสียหาย เล่าว่า จากการตรวจสอบ พบว่าบริษัทที่หลอกลวงใช้ชื่อ 3 บริษัท ซึ่งตนเองรู้จักเพราะเคยเห็นในเฟซบุ๊ก และงานเวดดิ้งแฟร์ หลงเชื่อเพราะมีผลงานดูดีและน่าเชื่อถือ อีกทั้งให้ข้อเสนอที่พึงพอใจ แต่พอถึงเวลาทางบริษัทกลับไม่มาจัดงานให้ บางรายจัดงานให้ไม่ตรงตามที่ตกลง ขณะนี้มีคู่บ่าวสาวที่ได้รับความเสียหายทั้งหมดประมาณ 50 คู่

          สาเหตุที่มาเพราะบริษัทดังกล่าวไม่ยอมคืนเงินมัดจำให้ มีพฤติกรรมเข้าข่ายฉ้อโกงประชาชน ไม่อยากให้มีคู่บ่าวสาวรายอื่นถูกทำลายความฝันอีก ทุกคนย่อมอยากมีงานแต่งงานดี ๆ เป็นเกียรติประวัติให้กับชีวิตคู่ของตัวเอง แต่ต้องพังทลายเพราะคนที่คิดไม่ซื่อ และไม่มีความรับผิดชอบ
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กลุ่มคู่รักโร่แจ้งความ ออร์แกไนซ์ดังเทงานแต่ง ซ้ำไม่คืนมัดจำ ทำลายฝันบ่าวสาว 12 คู่ อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2562 เวลา 16:15:41 4,715 อ่าน
TOP