x close

หนุ่มไม่คุ้นทาง ลืมมองป้ายเตือนสะพานขาด ขับกระบะพุ่งตกน้ำ พระนั่งมาด้วยมรณภาพ

           หนุ่มขับรถพาพระผ่าน จ.ชัยภูมิ ไม่รู้ว่าสะพานบ้านท่าหินโงม ขาดตั้งแต่ช่วงพายุโพดุลถล่ม ขับพุ่งตกน้ำ คนขับรอดแต่พระมรณภาพ

รถตกคลอง

           วันที่ 15 พฤศจิกายน 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 11.30 น. เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ตกน้ำบนถนนสายบ้านซับสีทอง เข้าเมืองชัยภูมิ ช่วงบ้านห้วยผักหนาม ผ่านสะพานขาดบ้านท่าหินโงม เขื่อนลำประทาว ที่ถนนขาดเป็นทางยาวกว่า 30 เมตร จากพายุโพดุล เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยรถกระบะได้ขับตกลงไปจมหายพร้อมกับคนในรถ

รถตกคลอง

           ต่อมาชาวบ้านสามารถช่วยเหลือ นายณัฐพล โอภา อายุ 23 ปี คนขับรถ เล่าว่า ในรถนั้นยังมีพระเอกริน ปานเนา อายุ 23 ปี ติดอยู่ด้านใน คาดว่ามรณภาพแล้ว โดยก่อนเกิดเหตุได้รับว่าจ้างจากพระให้ขับจาก จ.ขอนแก่น เพื่อนำอะไหล่รถจักรยานยนต์ไปให้เพื่อนที่ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุไม่ทันสังเกตป้ายบอกเส้นทางชำรุด จึงขับรถพุ่งตกน้ำดังกล่าว


           หลังเกิดเหตุ นายสมเกียรติ ศรีษะเนตร รองผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ พร้อมด้วยผู้กำกับ สภ.เมืองชัยภูมิ รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมสั่งการให้รีบนำชุดประดาน้ำไปช่วยค้นหาผู้จมน้ำเสียชีวิตติดคาซากรถลึกกว่า 5 เมตรเป็นการด่วน ขณะที่ล่าสุดสามารถกู้รถคันดังกล่าวขึ้นมาได้แล้ว ส่วนศพนั้นจะส่งให้ญาตินำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มไม่คุ้นทาง ลืมมองป้ายเตือนสะพานขาด ขับกระบะพุ่งตกน้ำ พระนั่งมาด้วยมรณภาพ อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2562 เวลา 13:29:09 7,800 อ่าน
TOP