x close

หม่อมถนัดแดก แจงดราม่าอาหารแพง-ไม่อร่อย โชว์รูปคนโพสต์ด่า จ้างคนตามกระทืบหรือไม่

          หม่อมถนัดแดก แจงดราม่า มัสมั่นขาแกะซูวี หลังโดนวิจารณ์ไม่อร่อย หลอกผู้บริโภคว่าขาแกะจากนิวซีแลนด์ ที่แท้ จ.ราชบุรี ใช่หรือไม่ โชว์รูปแอดมินเพจที่โพสต์วิจารณ์ ตั้งใจถ่ายรูป จ้างคนตามกระทืบจริงหรือ !?


หม่อมถนัดแดก

          เคยมีประเด็นร้อนแรงจนต้องออกมาชี้แจงไปแล้วครั้งหนึ่ง สำหรับ หม่อมถนัดแดก หรือ นายสหัสวรรษ ชอบชิงชัย หรือ เสก ยูทูบเบอร์สายกินชื่อดัง เจ้าของร้านข้าวแกงถนัดแดก หลังมีเฟซบุ๊กเพจหนึ่งออกมารีวิวอาหารด้วยถ้อยคำเสียดสี เชิงว่าไม่อร่อยจนต้องเททิ้ง วัตถุดิบไม่มีคุณภาพ ให้ปริมาณน้อย ไม่คุ้มค่าเมื่อเทียบกับราคาแพง อาหารมันเยิ้ม บางเมนูมีกลิ่นคาว โดยเฉพาะเมนูเด็ดของร้าน มัสมั่นขาแกะ ที่โดนวิจารณ์ยับ ซึ่งต่อมาหม่อมถนัดแดกได้ออกมาโต้ตอบ ยันใช้วัตถุดิบอย่างดี แต่การซื้อไปกินที่บ้าน ทำให้รสชาติดรอปลงเป็นธรรมดา

          อ่านข่าว : หม่อมถนัดแดก แจงดราม่าข้าวแกง คนด่าไม่อร่อย - อาหารขยะ กินไม่ได้จนต้องเททิ้ง

          โดยล่าสุด (14 พฤศจิกายน 2562) หม่อมถนัดแดก เปิดบ้านตอบคำถามดราม่าต่าง ๆ ผ่านรายการ Nickynachat ของเพื่อนซี้ต่างวัยอย่าง นิกกี้ ณฉัตร และมี โกบอย ไปร่วมยิงคำถามเด็ด ๆ จากชาวเน็ตด้วยกัน ซึ่งหม่อมถนัดแดกได้ชี้แจงกระบวนการผลิตเมนู มัสมั่นขาแกะซูวี ซึ่งโดนวิจารณ์ว่า หลอกว่าขาแกะมาจากนิวซีแลนด์ ที่แท้มาจาก จ.ราชบุรี พร้อมเผยเรื่องตามถ่ายรูปคนวิจารณ์อาหารร้านตัวเอง แล้วจ้างคนไปกระทืบจริงหรือไม่ !?

หม่อมถนัดแดก
ภาพจาก รายการ Nickynachat

          ด้านหม่อมถนัดแดก โชว์หลักฐานการรับรองและการตรวจเชื้อต่าง ๆ ของเนื้อแกะ ยืนยันว่าไม่ได้สั่งแกะจากราชบุรี ส่วนที่คนวิจารณ์ว่ามันเยิ้มนั้น เป็นความมันจากเครื่องแกง ซึ่งเป็นตัวช่วยถนอมอาหาร และที่คนบอกว่าเนื้อแกะแข็งนั้น ต้องอธิบายก่อนว่า เอกลักษณ์ของเนื้อแกะคือเนื้อเป็นเส้น มีเอ็น มีพังผืด ฉะนั้นจะหวังให้เนื้อนุ่มแบบละลายในปากมันเป็นไปไม่ได้ รวมถึงมั่นใจว่าขายราคา 470 บาท ไม่แพง เพราะร้านอาหารที่อื่นขายกันหลักพัน

หม่อมถนัดแดก
ภาพจาก รายการ Nickynachat

          นอกจากนี้แอดมินเพจดังกล่าวมาซื้อตั้งแต่ตอนเที่ยง แต่รีวิวตอน 3 ทุ่ม แถมอ้างว่าเป็นเชฟมา 10 ปี จากนั้นหม่อมถนัดแดกก็อวดรูปแอดมินเพจให้ดู ก่อนที่ นิกกี้ ณฉัตร จะยิงคำถามว่า "ใครเขียนด่าเขา เขาจ้างคนไปตามถ่ายรูปเลยนะ จะกระทืบเขาหรือเปล่า" ทำเอาหัวเราะไปตาม ๆ กัน ซึ่งหม่อมถนัดแดกยืนยันว่าไม่กระทืบ แต่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดเท่านั้น เปิดกล้องดูเพราะอยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เขามาซื้อตอนไหน โดยตลอดรายการบรรยากาศแสนเป็นการเอง และเต็มไปด้วยมุกตลกฮากระจาย



หม่อมถนัดแดก

หม่อมถนัดแดก
ภาพจาก รายการ Nickynachat

หม่อมถนัดแดก
ภาพจาก รายการ Nickynachat

หม่อมถนัดแดก
ภาพจาก รายการ Nickynachat

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หม่อมถนัดแดก แจงดราม่าอาหารแพง-ไม่อร่อย โชว์รูปคนโพสต์ด่า จ้างคนตามกระทืบหรือไม่ อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2562 เวลา 13:59:16 82,815 อ่าน
TOP